Thứ Hai, 15 tháng 2, 2021

NÂNG CAO Ý THỨC CHỐNG DỊCH TRONG DỊP LỄ, TẾT

Quê Choa

Cả nước đang tưng bừng trong những ngày tết cổ truyền dân tộc, đây cũng là thời điểm mà Chính phủ đang nỗ lực để kiềm tỏa dịch Covid 19 bùng phát ở một số địa phương như Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh...


Trong bối cảnh đại dịch toàn cầu mang tên Covid-19, những nỗ lực, quyết tâm cao nhất của Việt Nam đang phát huy hiệu quả tích cực. Để ngăn chặn dịch bệnh, hiện nay hàng chục ngàn bộ đội, công an; y bác sĩ và nhân viên y tế; cán bộ nhân viên tại các sân bay, cửa khẩu; tình nguyện viên tại các khu cách ly... đang được huy động, làm việc bất kể ngày đêm với tinh thần cao nhất.

Họ là những người đang phải vật lộn hằng ngày hằng giờ, đương đầu với bao nguy hiểm, gánh chịu nhiều thiệt thòi hy sinh, chấp nhận về mình những tổn thất có thể xảy ra bất cứ lúc nào nhằm một mục tiêu duy nhất: Đẩy lùi dịch bệnh để xã hội yên lành, đem lại cuộc sống an toàn cho tất cả chúng ta.Nhằm tạo nên sức mạnh tổng hợp vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, mỗi người dân chúng ta cần tiếp thêm sức mạnh cho đất nước để tăng cường công tác phòng, chống dịch, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân không để dịch bệnh có khả năng lây lan ra bên ngoài.

Các hoạt động di chuyển đi lại ở các địa phương cần hết sức thận trọng, việc tụ tập đông người trong dịp lễ Tết nếu thực sự không cần thiết thì không nên tổ chức để tránh nguy cơ dịch Covid 19 lan ra nhiều địa điểm.

Cầu chúc một năm mới Tân Sửu nhiều niềm vui, hạnh phúc đến toàn dân và tình hình dịch bệnh sớm được kiểm soát thành công !
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: