Thứ Hai, 1 tháng 2, 2021

ĐẠI HỘI XIII TRONG MẮT NGƯỜI DÂN VÀ BẠN BÈ QUỐC TẾ

Thanh Huyền

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đang diễn ra, là sự kiện chính trị trọng đại của Việt Nam. Nhiều bậc lão thành cách mạng, người cao tuổi, nhân sĩ, trí thức và đông đảo người dân cả nước đều hướng về Đại hội, mong Đại hội thành công tốt đẹp để lãnh đạo đất nước tiếp tục chiến thắng dịch bệnh, tệ tham nhũng và vạch định hướng cho đất nước tiếp tục phát triển trong những năm tới. Không khó để cảm nhận thấy không khí này ở nhiều nơi, đặc biệt là khi đội ngũ phóng viên phỏng vấn người dân. Đặc biệt, một cụ già ăn mặc giản dị, thân thiện từ Thanh Hóa ra Thủ đô Hà Nội để tặng bước trướng chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII (ảnh bên dưới).


Bạn bè ở khắp các nơi trên thế giới đều đã gửi điện mừng. Tính đến ngày 26/01 (thời điểm khai mai Đại hội), đã có 298 thư, điện mừng của 149 đảng, 06 tổ chức khu vực và quốc tế, 93 tổ chức hữu nghị, nhân dân, 25 Đoàn ngoại giao, 16 cá nhân từ 92 quốc gia gửi điện chúc mừng Đại hội thành công. Trong thời gian diễn ra Đại hội, tiếp tục có 83 thư, điện chúc mừng của các đảng, các tổ chức, đoàn ngoại giao và bạn bè quốc tế. Trong số thư, điện mừng này có cả chính khách, đảng cầm quyền, tổ chức quốc tế ở các nước. Điều này thể hiện tính chính danh, uy tín, vị thế và đường lối đối ngoại đúng đắn của Đảng, cũng là minh chứng hùng hồn nhất đạp tan mọi luận điệu xuyên tạc về vai trò cầm quyền của Đảng cộng sản Việt Nam.

Ấy thế mà bao lâu nay, một số tổ chức, đối tượng chống đối ở trong và ngoài nước vẫn triệt để lợi dụng mạng xã hội để đưa thông tin sai sự thật về Đại hội XIII và xuyên tạc, phủ nhận vai trò chính trị của Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Thế là biết đám rận chủ này chuyên đặt điều, bịa chuyện rồi!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: