Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2023

TƯƠNG LAI NÀO ĐANG CHỜ ĐỢI NGUYỄN BẮC TRUYỂN

Nguyễn Bắc Truyển là một trong những nhân vật cộm cán trong tổ chức “đảng dân chủ nhân dân” do chính y lập ra. Trước khi bị bắt, xử lý hình sự, Nguyễn Bắc Truyển đã có quá trình hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước nguy hiểm. Mới đây, theo thông tin trên mạng xã hội, Nguyễn Bắc Truyển đã cao chạy xa bay nơi trời Âu sau một thời gian cải tạo.


Hiện tại, vợ chồng Nguyễn Bắc Truyển đã có mặt tại Đức để hội tụ cùng những kẻ lưu vong làm tay sai cho ngoại bang như Nguyễn Văn Đài. Việc Truyển có mặt tại Đức cũng không có gì làm lạ, vì từ trước đến nay, một số nước phương Tây luôn là chỗ dựa tinh thần để cưu mang những kẻ lầm đường lạc lối, có hoạt động xâm phạm đến an ninh quốc gia, vi phạm pháp luật của nhà nước Việt Nam.

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào họ cũng tìm mọi cách để tác động phía Nhà nước Việt Nam đồng ý để cho xuất ngoại theo dạng tị nạn chính trị. Theo đó, Nguyễn Bắc Truyển vẫn còn giá trị lợi dụng, cho nên mới được mẫu quốc quan tâm, cân nhắc để cưu mang.

Thực tế cho thấy, đối với các nhà rân chủ giả hiệu, sự tự do nơi trời Âu đôi khi cũng chỉ là hào nhoáng, vì không ít những trường hợp như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,… phải thốt lên rằng trời Âu không vĩ đại và tự do như những lời lẽ mĩ miều nhồi nhét vào tâm thức họ.

Nhiều đối tượng cứ nghĩ sang trời Âu là được hưởng tự do, ăn sung mặc sướng, nhưng thực ra họ cứ cố tạo cho mình một vỏ bọc đẹp để chiều lòng mẫu quốc. Ngay cả như Nguyễn Văn Đài, vật lộn với năm tháng để cố gắng cho ra lò nhiều sản phẩm chống Việt Nam để tích điểm đối lấy tấm thẻ xanh định cư lâu dài. Và theo đó, họ phải sống với thân phận của một con rối, một kẻ đầy tớ trung thành với đồng đô la nhơ bẩn.

Và tương lai của Nguyễn Bắc Truyển cũng thể sáng lạng hơn những trường hợp nêu trên. Mọi sự nỗ lực chống phá đều có thời, đến khi hết giá trị lợi dụng thì họ cũng sẽ phải đối diện với những kết cục như “cuốn phim buồn” nơi đất khách quê người mà thôi.

<Duy Quý>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: