Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2023

NHỮNG TẤM LÒNG CAO CẢ

Chiều ngày 14/9/2023, trong cơn mưa nặng hạt, từng đoàn người lặng lẽ đến đặt hoa, thắp hương trước hiện trường vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ (TP Hà Nội).


Trước những mất mát của người dân, thành phố Hà Nội đã tạm dừng tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí do Thành phố, các đơn vị thuộc Thành phố, quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn tổ chức trong 4 ngày (từ ngày 14/9/2023 đến hết ngày 17/9/2023). Các cơ quan, đơn vị từ Thành phố đến cơ sở, vào hồi 08h00 ngày 18/9/2023 (thứ hai) đồng loạt tổ chức dành 01 phút mặc niệm các nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy.

Trên khắp các diễn đàn, những lời kêu gọi giúp đỡ các nạn nhân vụ cháy liên tục được chia sẻ. Hàng trăm gia đình xung quanh khu vực cháy đã lên tiếng sẵn sàng nhường phòng cho các gia đình bị mất nhà cửa trong vụ cháy để giúp họ trong lúc khó khăn.

Nhiều lời kêu gọi từ các đồng nghiệp, bạn bè của những nạn nhân vụ cháy được chia sẻ, lan truyền trên mạng nhằm hỗ trợ tối đa cho những hoàn cảnh khó khăn.

Giữa những bão táp cuộc sống, thấy lòng người thật tuyệt vời và ấm áp.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: