Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2023

NGUYỄN ĐỖ TÙNG DƯƠNG PHẢN DIỆN TỪ PHIM ẢNH CHO ĐẾN ĐỜI THỰC

Từng được biết đến là một diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, Nguyễn Đỗ Tùng Dương, sinh năm 1969 là gương mặt khá quen thuộc trên một số phim truyền hình trong các vai phản diện. Có lẽ cũng vì gương mặt phù hợp với các vai diễn phản diện nên nhiều bộ phim vai diễn của Tùng Dương cũng đã được khán giả ghi nhận, đánh giá cao như: vai Lương Nhân trong “Đàn trời”, vai tướng ngụy Trần Long trong “Dòng sông phẳng lặng”, vai Lân trong “Chuyện phố phường”, vai Ban trong “Lãnh địa đen” (loạt phim Cảnh sát hình sự), vai Lưu trong “Hành trình bí ẩn” (loạt phim Cảnh sát hình sự), vai quân sư “Thép trong Đầm lầy bạc” (loạt phim Cảnh sát hình sự),…


Nhưng dường như vai phản diện từ trong phim ảnh đang được Nguyễn Đỗ Tùng Dương đưa ra khỏi đời thực khi y không ít lần đăng đàn trên trang mạng facebook và nhận vô số ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. Trước đây, Nguyễn Đỗ Tùng Dương đã lợi dụng vụ việc đáng tiếc xảy ra đối với nam sinh lớp 10 tại Hà Đông, Hà Nội để từ đó đăng tải nội dung bài viết trên facebook cá nhân để xúc phạm đến lãnh tụ Lê Nin, xuyên tạc, đổ lỗi cho ngành giáo dục ở Việt Nam khi cho rằng: "Đã đến lúc ngành Dục nên loại bỏ câu: "Học học nữa, học mãi" của lão Nin hói ra khỏi SGK học đường được rồi đấy đau lòng".

Những ngày này, khi mà người dân cả nước đang hướng về các nạn nhân trong vụ cháy xảy ra tại chung cư mini Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội thì Nguyễn Đỗ Tùng Dương lại đăng đàn cho rằng: “Xây cho lắm cổng chào vời tượng đài hoành tráng để làm cái m.ả mẹ gì khi mà chung cư cháy không có nổi chiếc trực thăng cứu hộ”?

Thật không thể tin được một diễn viên truyền hình như Tùng Dương mà lại sử dụng những từ ngữ để nhằm vào chính quyền như vậy. Phải nói là nhiều người cứ lầm tưởng là đang đọc tin của các trang mạng phản động, chống phá chứ không phải là diễn viên truyền hình như Tùng Dương. Từ việc xuyên tạc, bôi lem lãnh tụ Lê Nin, bôi lem ngành giáo dục, xuyên tạc cả chính quyền với những từ ngữ chợ búa đang cho thấy nhận thức, bản chất của diễn viên này đang có vấn đề và nên chăng cần có hướng xử lý nghiêm đối với những hành vi này của diễn viên Nguyễn Đỗ Tùng Dương.

<Tống Giang>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: