Thứ Tư, 13 tháng 9, 2023

“CON BUÔN CHÍNH TRỊ” – NGUYỄN VĂN ĐÀI

Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Joe Biden có chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 10-11/9 theo lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Mặc dù phái đoàn Hoa Kỳ đã trở về nước vui vẻ, an toàn, Tổng thống Joe Biden cũng đã bày tỏ trạng thái cá nhân trên mạng xã hội bày tỏ sự cảm kích, hapy trong chuyến công du Việt Nam lần này.


Và kết quả nổi bật nhất của chuyến thăm chính là việc hai nước chính thức nâng cấp lên Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, mở ra một giai đoạn lịch sử mới của tình hữu nghị và hợp tác song phương.

Kết quả này đã làm nức lòng người dân hai nước và bạn bè quốc tế. Thế nhưng dư âm của chuyến thăm lại khiến cho đám kền kền “việt tân” và đám rận chủ ở hải ngoại mất ăn mất ngủ. Trái ngược lại với niềm vui từ thành quả được nâng tầm trong mối quan hệ giao bang giữa hai nước, các đối tượng tỏ ra hậm hữ, ghanh ghét, không ngừng soi mói, “bới lông tìm vết” để tìm ra những lỗi nhỏ nhất hòng phá hoại chuyến thăm của ngài Tổng thống Hoa Kỳ.

Trong số đó, phải kể tới “con buôn chính trị” Nguyễn Văn Đài. Những ngày qua, y như “ăn phải bả dại” điên cuồng chống phá mối quan hệ Việt – Mỹ và bôi nhọ, hạ uy tín Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Y đã biến trang facebook của mình thành nơi để thóa mạ, xúc phạm đến Tổng trọng - một người lãnh đạo thiên tài, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đây chính là bản chất của những kẻ quay lưng chống lại dân tộc, đất nước. Khi toàn Đảng, toàn Dân, toàn quân và cả những Kiều bào ở nước ngoài hân hoan, đón mừng những tín hiệu vui về quan hệ ngoại giao của Việt Nam với bạn bè quốc tế, trong đó có các nước lớn như Mỹ, thì những kẻ như Nguyễn Văn Đài tự thu mình vào một góc tối, ngồi ngắm nhìn thành quả đó với lăng kính của kẻ cực đoan, phản bội đất nước và cho ra lò những sản phẩm cho thấy rõ bản mặt của những kẻ lưu vong, ăn bám ngoại bang, được dung dưỡng để chống phá nước nhà.

Thật hay cho câu “chó cứ sủa và đoàn người cứ đi” để dành cho những kẻ thất phu, thảo khấu chuyên la ó, chửi rủa, sử dụng chiêu trò đen tối để phá hoại, phủ nhận những thành quả phát triển của đất nước.

<Duy Quý>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: