Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2023

BÀ PHƯƠNG HẰNG NHẤT QUYẾT KHÔNG XIN LỖI!

Trước những yêu cầu phải xin lỗi công khai Đàm Vĩnh Hưng, Thuỷ Tiên, Vu Oanh trước toà, chủ tọa hỏi bị cáo Nguyễn Phương Hằng: “Bị cáo có xin lỗi không ?”.


Bị cáo Hằng trình bày rằng một lời xin lỗi không phải là vấn đề, nhưng bản thân bà cảm thấy bị xúc phạm, bị tổn thương, thấy mình bị tấn công trước chứ không phải bị cáo đi kiếm chuyện. Bị cáo Hằng nói: “Cho bị cáo suy nghĩ chút ạ”.

Sau một lúc suy nghĩ, khi được hỏi lại, bị cáo Nguyễn Phương Hằng quyết định không xin lỗi. Bởi vì bị cáo đã bị tạm giam 18 tháng rồi, "đó là cái giá bị cáo phải trả quá đắt rồi”.

Quả đúng là Nguyễn Phương Hằng.

Người ta hay nói "khôn ngoan đến cửa quan mới biết". Có những người lúc chưa bị bắt thì hùng hổ, nói năng như rồng cuốn hổ ngồi nhưng khi ra toà thì nhũn như phân trâu gặp mưa rào. Thậm chí có người còn khóc lóc, giả điên, giả bệnh chỉ để cầu xin chút thương xót của dư luận và HĐXX.

Nhưng Nguyễn Phương Hằng thì không. Sau hơn 1 năm bị tạm giam phục vụ điều tra. Bà ra toà với vóc dáng, thần thái và nụ cười quen thuộc. Trả lời đầy đủ, rõ ràng, rành mạch trước những câu hỏi của Toà.

Sai với pháp luật thì chịu hình phạt của pháp luật chứ nhất định không đàm phán, cầu hoà và xin lỗi các bạn bên đội cầm ca.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng thấy không uổng công những đoàn người dậy từ 3h sáng lặn lội đến cổng nha môn động viên, ủng hộ tinh thần cho người mà họ mến yêu.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: