Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

SỰ THẬT VỀ BỨC ẢNH BÉ LÊ HOÀNG LONG - GEATWAY

Mạn phép các bạn đọc chân chính
Tôi xin chửi thẳng vào mặt mấy thằng óc chó chuyên ăn bám chân váy của địch, mượn tay giặc để giết dân tộc mình. Sống lưu vong đất khách quê người mà hằng ngày chúng vẫn phá hoại đất mẹ từ tí một.


Như bức ảnh trên chúng cắt ghép ngu quá các bạn ạ, nhìn đơn giãn cũng thấy rồi chứ...

Vụ việc tại trường Geatway đang dần dần sáng toả. Tuy nhiên cứ có thêm chi tiết mới chúng lại nhảy vào cắn lấy cắn để, nhắm mắt lại mà đớp từng tí. Đã thế xin thưa với các anh chị em, tôi cũng không thể hiểu cái loại này sinh ra từ đâu, tại sao chúng bịa đặt như phim Hô li gút vậy. Chả trách các con giời trong và ngoài nước đọc tha hồ phán, tha hồ đưa ra tình tiết y như thám tử vậy.
Tôi cũng chẳng muốn nói nhiều đến vụ việc làm gì. Đau lòng lắm rồi, thương em Long, thương gia đình em...đặc biệt phải dành sự yêu thương đặc biệt tới đám con giời suốt ngày like và chia sẻ loại thông tin xuyên tạc, không hề có cơ sở nào. Phải ví như đám kền kền ngồi đợi để đớp từng tí thịt thối; mà chúng không biết khi dính mùi thì ám lâu lắm hay sao.

Đơn giản như trong bài viết tôi chụp và đưa lên. Vào trang cá nhân của người viết thì người bình thường cuzng biết đó là một facebook ảo, hoạt động sặc mùi chính trị, phá hoại là chính; chúng đợi mọi thứ rồi lên kịch bản mà tha hồ tưởng tượng viết lên đấy. Thực sự không phải mọi người không nhận thức được nhưng cũng nên bỏ chuý thời gian, chậm một chút để hiểu rõ thêm vấn đề, thôi đừng làm loạn bà mang nỗi đau đến dân tộc này nữa.
Chán quá các bạn đọc ạ! Những cái tốt cái đúng thì ai cũng cho là sai, là bao che, cậy quyền, cậy thế. Cái sai, cái bẩn, thói hư tật xấu thì học rất nhanh và chia sẻ cũng chóng cả mặt.
@Lan Hương - Nguyetbao
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: