Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

ĐÌNH THỤC CHIÊU ĐÃI NAM PHONG RA TÙ



ĐÚNG LÀ CHUYỆN NGƯỢC ĐỜI
Vừa qua, linh mục Nguyễn Đình Thục mở tiệc chiêu đãi linh đình sau khi Nguyễn Nam Phong ra tù. Nói không phải đùa chứ một năm mà có hẳn vài chục đứa như Phong thì giáo xứ này vui phải biết. Định không nói nhưng mà đến nước này thì tôi cũng phải nói thôi. Giáo xứ này toàn làm những chuyện ngược đời.

Cái ngược đời thứ nhất là tại giáo xứ này là cứ có người vào tù, ra tù là mở tiệc linh đình. Giáo xứ này cũng lắm tiền nhỉ.
Cái ngược thứ hai nữa là hôm trước Nguyễn Nam Phong còn treo khăn tang đứa con gái ruột mới mất chưa lâu vì bệnh ung thư giai đoạn cuối mà hôm qua đã cười vui vẻ như chưa hề có chuyện gì.
Cái ngược đời thứ ba là linh mục quản xứ mà chả giáo dục, cải tạo gì con chiên cả, cứ thấy còn chiên vi phạm pháp luật là cổ vũ, động viên, xui khiến.
Cái ngược đời thứ tư là Nguyễn Nam Phong sau 2 năm ngồi tù nhưng có vẻ không muốn tái hoà nhập cộng đồng, mà lại muốn tái hoà nhập với đồng bọn.
Câu chuyện về việc những linh mục cực đoan, chống đối tiến hành các hoạt động bao che cho những kẻ phạm tội hay cố xúy cho các hành vi vi phạm pháp luật, chống chính quyền không còn xa lạ gì nữa. Là một chức sắc trong tôn giáo đáng lẽ ra những vị linh mục trên nên sống tốt đời đẹp đạo, chăm lo đời sống cho giáo dân nhưng những gì họ làm lại là đi ngược lại lợi ích dân tộc, lợi ích của người dân. Những hành động này cần phải được chấm dứt ngay lập tức!
@HVchongphandong
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: