Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

CHỈ CÓ THỂ LÀ VIỆT NAM

Trong biểu tình đòi những quyền lợi cơ bản của cuộc sống, người dân Pháp dương cao lá Cờ Đỏ Sao Vàng của Việt Nam vì mong muốn có một chính phủ vì dân như Việt Nam.
 Ở Trung Đông và châu Mỹ La tinh để chống lại ách nô dịch áp đặt của Mỹ người ta dùng quốc kỳ Việt Nam làm biểu tượng cho tinh thần bất khuất và ý chí quyết chiến quyết thắng.

 Châu Phi người ta dương cao cờ Việt Nam vì họ cảm ơn lòng tốt sự hảo tâm của con người Việt Nam đã mang ánh sáng tương lai đến cho họ.
Ở Nam Xu Đăng một đất nước hỗn loạn nội chiến, nhiều phe phái khác nhau, đoàn xe của lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc đi qua nhiều nơi bị gây khó dễ nhưng chỉ cần một sĩ quan Việt Nam ra chỉ vào logo trên áo và nói "Chúng tôi là Quân đội Việt Nam" vậy là họ ồ lên "Oh...Viet nam - Viet nam Ho Chi Minh" và hồ hởi mời đi.

Thử hỏi trên thế giới có dân tộc nào, quân đội nào âm thầm chịu đựng hi sinh, "tai tiếng"(1) để cứu một dân tộc khác khỏi thảm họa diệt chủng chưa? Đã có quân đội nước nào được nhân dân nước khác gọi là "đội quân nhà Phật" như người dân Campuchia gọi Quân đội Nhân dân Việt Nam chưa?!
(1) Khi chúng ta cứu nhân dân Campuchia khỏi họa diệt chủng, liên minh ma quỷ Mỹ - Trung cùng rống lên "Việt Nam xâm lược Campuchia nhằm thiết lập Liên bang Đông Dương" và lôi kéo thế giới bao vây cô lập ta.
@WBĐH
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: