Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

VƯỢNG RÂU ĐANG LẦM ĐƯỜNG LẠC LỐI CHUNG HÀNG NGŨ VỚI BỌN CHỐNG PHÁ ĐẤT NƯỚC


Vượng râu là một danh hài nổi tiếng và chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Tuy nhiên, những việc làm của anh ta trong thời gian gần đây đang thể hiện Vượng đang đánh mất chính mình. Hành vi bênh vực những kẻ chống phá đất nước, đồng nghĩa và được hiểu vượng râu đã quay lưng lại với chính quyền, và cũng nên được hiểu vượng đã và đang cùng chung hàng ngũ của những kẻ chống phá đảng và nhà nước VN, đi ngược lợi ích của dân tộc và Nhân dân.

Lương tâm của người nghệ sỹ khi đưa hình ảnh của mình lên sân khấu, tiếng nói của các nghệ sỹ truyền bá và tạo dựng niềm tin cùng khơi dậy lòng yêu nước cho khán giả là những người dân qua từng vai, từng vở diễn. Thế nhưng, những hành vi của vượng râu đã và đang làm mất niềm tin nơi công chúng khi bản thân vượng râu đang lầm đường, lạc lối. Sẽ cực kỳ nguy hiểm ở một nghệ sỹ sớm thành danh nay méo mó về nhân cách, thui chột về nhận thức chính trị lẫn cả tâm hồn, đang có hành vi chống đối đất nước, sẽ sớm lụi tàn theo thời gian. Đó một tín hiệu xấu đã được cảnh báo trước bằng lằn ranh đỏ.
“Nếu bây giờ Sơn Hà có biến thì những người yêu nước khi xưa đôi khi họ dửng dưng, thậm chí Nhà nước cho phép và kêu gọi biểu tình thì những nhân sĩ, trí thức, những nhà dân chủ tiên phong cũng sẽ chẳng xuống đường nữa”- Vượng Râu said.

Ơn giời, các cụ, các mợ như Vượng không xuống đường nữa cũng đã là phúc tổ bảy mươi đời cho cái dân tộc và quốc gia này rồi. “Yêu nước” cái ngữ như Vượng Râu thì chỉ có phá hoại thôi chứ giúp được gì cho bảo vệ chủ quyền biển đảo.
Nhưng tôi đồ rằng những “nhân sĩ”, “trí thức” “nhà dân chủ tiên phong” như Vượng Râu sẽ k ngồi yên đâu, chẳng qua đợt này chưa kích động, lừa bịp được người dân thôi, chứ nếu đánh hơi được mùi biểu tình, bạo loạn lại ào ào ra đường hô hào đủ kiểu như tằm ăn dâu thôi. Tôi thề đấy!
Nguyễn Công Vượng hãy quay đầu vào bờ trước khi quá muộn!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: