Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

VIỆT NAM CÓ THẬT SỰ “BÁN ĐẤT, BÁN ĐẢO” ???


Nếu ai hay theo dõi mấy trang nhóm của các anh chị rận chủ ba que thì chẳng còn lạ gì với mấy câu cửa miệng “Việt Nam bán đảo, bán đất cho Trung Quốc”; Rồi nào là biểu tình hô hào đủ các kiểu từ trên trời xuống dưới đất. Và đương nhiên nếu là một người thông minh thì chẳng ai tin mấy cái phát ngôn vớ vẩn đó.

Bởi vì sao? Từ trước đến nay Đảng và Nhà nước ta bảo vệ tốt biển đảo không ạ? Tốt chứ! Quá tốt là đằng khác! Ông nào léng phéng vào là Việt Nam cho đi ngay, điều đó đã được chứng minh bằng thực tế bao năm qua...!!!
Còn lũ ba que thì sao, nhớ thời VNCH thuỷ quân mạnh nhất nhì Châu Á; Nhưng sao? Chúng lại bị đả bại trước một quân đội nghèo nàn lạc hậu lúc bấy giờ của Trung Quốc, để rồi mất nguyên cả quần đảo Hoàng Sa... Mà nói đúng hơn là cố tình cho không Trung Quốc thì đúng hơn.!!!
Thôi bỏ qua ông VNCH cùi bắp đó đi, ta quay lại câu chuyện của Việt Nam; Mấy ai biết được rằng năm 1975 tại Trường Sa chúng ta chỉ có vỏn vẹn 5 đảo tại đó; và nay thì sao, tính đến thời điểm hiện tại chúng ta có tận 21 đảo; chưa nói đến việc diện tích của các đảo ngày được tăng lên một cách đột biến; các công trình ngày càng được xây dựng một các chóng mặt và không có việc dừng lại.
Vậy ai mới là người “bán đất, bán biển” chắc mọi người là người rõ nhất rồi nhỉ ??? Cho nên hãy tạo cho mình một thói quen dùng mạng đúng đắn và tỉnh táo, tránh bị lũ ba que xỏ mũi nhé...!!!
@Catbui
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: