Thứ Hai, 9 tháng 1, 2023

TIẾNG NÓI LẠC LÕNG CỦA “VIỆT TÂN” LIÊN QUAN VỤ ÁN ĐỒNG TÂM

Tổ chức kh.ủng bố Việt Tân không chỉ giỏi xuyên tạc chống phá Nhà nước Việt Nam mà còn có khả năng “triệu hồi” vong linh người đã khuất để dọa nạt người khác. Cụ thể, đến hẹn lại lên, mới đây admin của page “Việt Tân” tiếp tục nhắc lại vụ Đồng Tâm, xướng danh ông Lê Đình Kình như một thú vui tiêu khiển để “khủng bố” dư luận xã hội.


Đây là một sự nhẫn tâm không chỉ đối với người đã khuất và còn tra tấn tinh thần với những người đang sống, cả phía gia đình của ông Kình và thân nhân 3 chiến sĩ hy sinh ở Đồng Tâm năm nào. Sự việc đã trôi qua và chẳng ai còn muốn khơi lại nỗi đau tột cùng với những cái chết thương tâm và cảnh tan đàn xẻ nghé.

Thế nhưng, Việt Tân, một kẻ chuyên kiếm chuyện để chống phá Việt Nam thì không dễ gì buông bỏ. Thậm chí chúng còn trai mặt tuyên bố rằng “nhân dân sẽ không quên tội ác này”.

Đúng là nhân dân không quên tội ác đó, nhưng là tội ác mà bố con ông Lê Đình Kình, Lê Đình Chức và các đồng phạm đã gây ra. Từ lòng tham vô đáy, lợi dụng sở hở, thiếu sót trong khâu quản lý, bố con ông Công đã lấn chiếm đất đai, kích động bà con gây rối, thể hiện thái độ ngông cuồng, thách thức pháp luật để dẫn tới biết bao hệ lụy sau này.

Họ không chỉ coi thường pháp luật mà còn khủng bố tinh thần người dân địa phương. Được sự hậu thuẫn, giúp đỡ của những cá nhân, tổ chức xấu, họ nuôi dưỡng một đám nghiện ngập, du côn để làm tay sai củng cố địa vị, phục vụ cho hàng loạt các hành vi chống đối người thi hành công vụ, ngăn cấm người dân cộng tác với chính quyền.

Và đặc biệt, nhân dân sẽ không bao giờ quên tội ác của bố con ông Lê Đình Kinh và nhiều người sẽ vẫn sởn da gà, rợn tóc gáy khi nghe lại những lời khai của Lê Đình Công, Lê Đình Chức khi thiêu sống 3 đồng chí công an đang làm nhiệm vụ. Và nếu như những ai có mặt ở hiện trường lúc đó, chắc còn ám ảnh suốt cuộc đời với tội lỗi mà có lẽ chỉ những kẻ ác nhân mới dám làm.

Dư luận lên án, tội lỗi của các đối tượng đã được đưa ra trước ánh sáng của công lý... Vậy mà Việt Tân và những kẻ rân chủ rởm vẫn một mực phủ nhận, bẻ lái sự việc theo hướng tiêu cực. Nhưng đó chẳng qua là những tiếng nói lạc lõng giữa dòng chính nghĩa, vì sự thật là không thể thay đổi.

<Anh Qúy>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: