Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

BỊ DÂN MẠNG CHỬI CHẲNG CÓ GÌ SAI!

Kiều Thị Giang, một giáo viên không có chuyên môn sâu về cứu hộ, cứu nạn phát biểu trong vụ giải cứu em bé rơi xuống trụ bê tông công trình tại Đồng Tháp như sau: "Cứu hộ chậm trễ sao không mời quốc tế, cụ thể là Mỹ vào trợ giúp cứu hộ. Hay sợ nhục nhã"?


Sau phát biểu gây sốk, Giang đã bị dân mạng nhảy vào ném đá không thương tiếc và giờ này sau trận sỉ vả vì sự kém hiểu biết lại còn phát ngôn bừa chắc đã off tài khoản xưng tội. Và nhiều người đang đặt câu hỏi tại sao một giáo viên mà mở mồm phát biểu kém duyên đến bậy bạ!

Thế nào là chậm trễ?

Sau vụ việc tất cả lực lượng cứu hộ cứu nạn đã nỗ lực hết mình, xây dựng phương án, tìm mọi cách để nỗ lực đưa bé Hạo Nam về với gia đình. Lãnh đạo UBND Đồng Tháp có mặt tại hiện trường chỉ đạo vụ việc, rất sát sao và huy động mọi lực lượng để cứu em.

Thủ tướng Chính phủ công điện khẩn để kịp thời cứu bé Hạo Nam; Quân khu chín cũng vào cuộc hỗ trợ gia đình, và các lực lượng đã nỗ lực làm hết công suất để cứu bé Hạo Nam.

Cứu cháu Hạo Nam là nỗ lực không ngừng nghỉ, tổ chức nhanh chóng, bằng mọi biện pháp. Vậy, thử hỏi cô giáo Giang chậm trễ chỗ nào? Mỹ nào vào cứu được? Cô phát ngôn thiếu hiểu biết vậy thảo nào dân mạng chửi chẳng sai.

Hy vọng phép màu đến với bé Hạo Nam, mọi người đang chờ tin từ phía em. Mong mọi điều tốg đẹp nhất sẽ đến...

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: