Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

TRUNG QUỐC ĐƯA ĐƯỜNG LƯỠI BÒ VÀO PHIM BỊ CỘNG ĐỒNG MẠNG VIỆT NAM LÊN ÁN

 Đừng tưởng Việt Nam tao không biết nhé, toàn thánh Vinasoi cả đấy

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà đang hot tại thời điểm hiện tại
Tuy nhiên 3 diễn viên trong phim đã từng chia sẻ đường lưỡi bò
Trong tập 18 của bộ phim tới phân cảnh người đàn ông vào thang máy lúc 18p32s xuất hiện hình ảnh bản đồ tuyên truyền trái phép cho yêu sách chủ quyền đường lưỡi bò phi lí của Trung Quốc.
Các đơn vị mua bản quyền không hề kiểm duyệt mà cho đăng công chiếu trên lãnh thổ Việt Nam. Chỉ đến khi khán giả tinh ý phát hiện ra lên án mới có các động thái cắt phân cảnh này, tuy nhiên trên youtube vẫn được công chiếu mà không cắt


Bài học mất nước từ bên trong mà ra bao đời vẫn còn nóng hổi. Mỵ Châu của hàng nghìn năm trước dù vô tình hay cố ý cũng đã dẫn tới thảm họa mất nước. Để đến bây giờ có những Mị Châu thời đại 4.0 dù biết những vẫn cố ý chia sẻ và cho đó là điều bình thường bỏ qua cả lòng lòng tự tôn dân tộc.

Năm xưa chiến tranh Biên giới diễn ra ác liệt cha ông ta dù có hi sinh bao nhiêu người đi chăng nữa nhưng thà chết cũng giữ vững được từng tấc đất trên toàn tuyến biên giới. Và có những người lính bị thương nặng, dùng những chút sức lực, chút hơi tàn còn lại để bò về phía đất mẹ rồi các anh hi sinh trên lãnh thổ Việt Nam đúng với câu nói “thà làm ma nước Nam, còn hơn làm vương đất Bắc”

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: