Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

MẺ LƯỚI TAN HOANG NÒI NHÀ NGỤY -PHÚ LÊ BỊ TRIỆU TẬP


Chiều 8/8, Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho biết, cơ quan điều tra bắt giữ và triệu tập tổng số 16 đối tượng trong vụ án liên quan đến “giang hồ mạng” Lê Văn Phú (tức Phú Lê, 40 tuổi, quê Yên Bái, trú tại Hà Nội) về hành vi Cố ý gây thương tích.



Tại cơ quan công an, 16 đối tượng khai nhận, ngày 2/8, các đối tượng này được Phú Lê gọi đi để “xử lý” Đào Chile (tên thật Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Nhưng do không tìm được Đào nên vào ngày 3/8, Phú Lê chỉ đạo đàn em bịt mặt đến nhà hành hung mẹ của Đào.

Ngày 4/8, Trần Thị Đào đến cục Cảnh sát Hình sự trình báo việc mẹ và dì của mình bị hành hung, phải cấp cứu tại bệnh viện, bày tỏ nghi ngờ việc này có liên quan đến vợ chồng Phú Lê. Người phụ nữ này cho biết từng hợp tác làm ăn với vợ chồng Phú Lê, sau đó tách riêng và bị Phú Lê nói xấu, hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cục Cảnh sát Hình sự giao cho Phòng Trọng án xác minh, thu thập tài liệu liên quan và điều tra làm rõ. Vụ việc xảy ra trên địa bàn Hà Nội, liên quan đến nhiều đối tượng nên Cục Cảnh sát Hình sự đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ điều tra.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: