Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

CÁI TRÒ LỪA BỊP CỦA BỌN DÂN CHỦ

Sát Thát

Trong giới dân chủ, những tên như Trịnh Bá Phương, Nguyễn Thị Tâm… và gần đây cái tên Trịnh Bá Tư không có gì xa lạ. Giới dân chủ xôn xao, lôi kéo dư luận về chuyện tuyệt thực 20 ngày. Quả thật đây như là một trò hề chỉ làm cho người khác cười lên mặt bọn dân chủ mà thôi.

Được biết Trịnh Bá Tư (con trai Cấn Thị Thêu, kẻ mới bị công an Hòa Bình bắt giữ vì hành vi tuyên truyền chống nhà nước) đã tuyệt thực được….20 ngày. Tôi cho rằng, thông tin này được chính gia đình Tư tung ra, nhằm kéo vớt lại sự chú ý của dư luận, sau khi những thành viên chủ chốt của gia đình nhập kho và dư luận ít quan tâm tới các đối tượng này. Tất nhiên, kèm theo đó, là các lời khẩn cầu, van khóc để các tổ chức nước ngoài, bạn bè gần xa, bà con cuối phố ủng hộ vật chất cho gia đình dân chủ này.

Tin này có thật không? Với đám dân chủ là thật rồi. Các anh toàn tuyệt thực từ bữa sáng đến bữa trưa, xong từ bữa trưa đến bữa tối, tuyệt thực 20 ngày chứ 200 ngày cũng được. Và môn tuyệt thực này đã trở thành môn thể thao yêu thích của các nhà dân chủ ở Việt Nam.

Phải nói rằng, môn thể thao "tuyệt thực" đã khiến không ít nhà dân chủ trở nên nổi tiếng. Bùi Thị Minh Hằng tuyệt thực được 52 ngày, Lê Công Định sau hơn 20 ngày tuyệt thực tăng từ hơn 80 kg lên tới 92 kg... Trong khi ở ngoài, bạn bè các anh chị đều kêu gào: hãy trả tự do vô điều kiện, hãy đối xử công bằng với các tù nhân lương tâm;... nhưng bằng ý chí và nghị lực của mình, các anh vẫn béo tốt phây phây và không ai chết cả. Hay như Cù Huy Hà Vũ, nghe kể Cù Huy Hà Vũ khi tuyệt thực trong tù kiên quyết không ăn khẩu phần ăn hằng ngày của phạm nhân, nhưng vẫn ăn những thứ gia đình tiếp tế như bánh kẹo, sữa.... Sau thời gian tuyệt thực, anh này tăng lên đến 92 kg.

Cái trò mèo này lại tiếp diễn, trong khi chả anh quan tâm mà cứ ra sức gào lên. Đúng câu, "Tuyệt thực" theo kiểu rận chủ cơm rượu thịt ba bữa đều đều thì chả béo. Thế thì ai chả muốn hả?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: