Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

TRỊNH BÁ PHƯƠNG TUYỆT THỰC - TRÒ HỀ!


20 ngày qua Trịnh Bá Phương không ăn, không uống và đang có nguy cơ đe dọa đến tính mạng, đó là thông tin từ truyền thông dưới sự hậu thuẫn của Mỹ và Tây Phương. Rất không may mắn cho phương là những luận điệu tuyên truyền này không chính xác, vì Phương thay cơm bằng thịt, thay nước bằng sữa... nên 20 ngày qua vẫn béo ngậy như được dùng cám siêu tốc.



Phương có biệt danh là Phương Cu vì chuyên đi móc cua nên anh có biệt danh như vậy. Hàng ngày vẫn ra chợ bán Cua nên việc lừa mị dăm ba kiểu chợ búa Phương có thừa, và đó là nguyên nhân tại sao Phương có được cái cớ để đi mị dân là tuyệt thực hơn 20 ngày qua. Còn nhớ khi xưa Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần, Bùi Thị Minh Hằng...tuyệt thực cơm trại nhưng dùng cơm nhà ngày 3 bữa, sữa uống cả ngày, ra trại mắt béo híp không nhìn thấy đường.

Một trong những thủ đoạn của đám dân chủ dã cầy này là đánh bóng tên tuổi bằng truyền thông, cách mà họ đưa thông tin lên chỉ nhằm mục đích tạo ra sự chú ý chứ đời nào tuyệt thực 20 ngày. Hãy chờ xem những nhà dân chủ béo ngậy khi ra trại các bác nhé !

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: