Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

HÀNG CHỤC NGHÌN NGƯỜI BỊ DẮT MŨI


Tay nhanh hơn não, não có hoạt động đúng chức năng hay vô thức làm càn. Từ chức cao đến chức thấp các anh chị đọc có hiểu cái quần xi.p gì không mà nhanh biến thành con bò sâu mũi thế.

Từ hôm qua đến nay, có hàng chục nghìn người đã copy và đăng tải lại dòng trạng thái với nội dung "Không đồng ý cho facebook sử dụng hình ảnh cá nhân", thậm chí còn bịa đặt rằng VTV1 đã đưa tin.



Tuy nhiên, đây đơn giản chỉ là một trò lừa đảo đánh vào tâm lí của nhiều người dùng facebook khiến họ tin theo nội dung bài viết rằng "Nếu bạn không đưa ra một tuyên bố như thế này, nó sẽ bị hiểu ngầm là bạn cho phép Facebook sử dụng các bức ảnh của bạn, cũng như thông tin chứa trong các bài viết cập nhật của bạn về trạng thái hoặc hồ sơ cá nhân".

Đây cũng không phải là lần đầu tiên trò lừa đảo này xuất hiện trên facebook. Trước đó nó cũng đã từng xuất hiện vào khoảng năm 2015. Năm 2019, trò lừa đảo này cũng đã quay trở lại và thậm chí còn có thêm 1 bản dịch bằng tiếng Anh.

Vì vậy, quý vị hãy hết sức lưu ý và kiểm tra thông tin trước khi đăng tải để tránh việc tin giả được lan truyền một cách chóng mặt. Khiến chín bản thân mình bị dắt mũi mà không hay không biết!

Nếu không muốn facebook sử dụng hình ảnh cá nhân thì tốt nhất xóa facebook, chứ up 1 cái stt xong tin tưởng an tâm facebook họ đọc được và chấp hành theo? Không bao giờ có chuyện đó!

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: