Thứ Tư, 20 tháng 5, 2020

LINH CẨU NGUYỄN NGỌC NAM PHONG TUYÊN TRUYỀN NÓI XẤU CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

Đến hẹn lại lên, linh cẩu Nguyễn Ngọc Nam Phong, Dòng chúa cứu thế Thái Hà, Hà Nội lại đưa lên mạng xã hội quan điểm cá nhân đụng chạm tới hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, coi đó là trò mua vui tiêu khiển, vừa hạ uy tín, tác động mạnh mẽ tới nhận thức của giới trẻ.

Có lẽ ít người dân Việt Nam nào dám đưa hình ảnh của chủ tịch Hồ Chí Minh ra để hạ bệ bởi những đóng góp của người cho dân tộc Việt Nam không chỉ con dân đều biết mà đã được thế giới công nhận.

Ấy thế nhưng năm này qua năm khác con linh cẩu đội lốt linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong, núp dưới bóng dáng thầy tu, trốn trong tu viện của nhà dòng lại có những cách nhìn nhận sai lệch, đơm đặt điều dối trá để nói về chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hắn ta cho rằng ngày sinh của Hồ Chí Minh là không đúng, vậy là lý lịch sai, ngày 19/5 không đúng nên không tưởng niệm.

Cái sai của con linh cẩu này là lấy hoàn cảnh thời nay để gán cho thời chiến tranh loạn lạc trước đây. Chủ tịch Hồ Chí Minh khai báo thẻ căn cước với nhà đương cục Pháp vì lý do hoạt động cách mạng nên chắc chắn không thể lấy đúng với ngày tháng năm sinh của mình, tránh để địch nắm rõ mình, cũng như tránh liên lụy tới gia đình, người thân.

Nhưng Phong không nghĩ như vậy, hắn ta nhìn thấy điều này và ngay lập tức quy kết cho rằng nhà đài VTV, truyền thông báo chí bấy lâu nay đang tuyên truyền ngày sinh của Bác Hồ không đúng sự thật, rằng ngày sinh của Bác Hồ là được dựng lên, tự đặt ra.

Dù sao thì bấy lâu nay, Phong sống trên đất nước Việt Nam nhưng có bao giờ tự nhận mình là công dân nước Việt, hắn ta không thừa nhận chính quyền cộng sản, nhưng hàng ngày hàng giờ chính quyền đó vẫn bảo vệ Phong, cho hắn ta vị trí đứng để rao giảng trước con chiên, cho các dịch vụ để sống như một người bình thường.

Thế mà hắn ta đã khước từ những điều đó, thậm chí còn ném đá vào lịch sử bằng cách xuyên tạc, hạ bệ lãnh tụ Hồ Chí Minh.

Có lẽ chính quyền nên tính cách xuất khẩu dân chủ con linh cẩu Nguyễn Ngọc Nam Phong ra nước ngoài sớm để  an hưởng tuổi già.

Lam Hồng
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: