Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

TRƯƠNG HUY SAN - MÕM CHÕ KHÔNG MỌC ĐƯỢC NGÀ VOI

Trương Huy San (Huy Đức osin) là cái tên không xa lạ với nhiều người. Cũng giống như Bùi Tín, người ta biết đến Huy Đức với hình ảnh của một kẻ phản phúc, hưởng ơn nuôi dưỡng của chế độ nhưng sau đó lại quay ra chống phá, chửi bới chế độ. Không chỉ vậy, y còn nhiều lần xúc phạm anh linh chủ tịch Hồ Chí Minh, bôi nhọ lịch sử dân tộc.

Đúng ngày 19/5, khi cả nước có nhiều sự kiện kỉ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, trên fb của mình, Huy San đã viết “Lãnh tụ là nhu cầu của những người mang tâm thế nô lệ, về lâu dài, nó thường gây chia rẽ thay vì đoàn kết”. Đọc những dòng trên đây, ai trong chúng ta cũng không khỏi căm phẫn với những lời lẽ của kẻ vô học và thiếu nhân tính. Bởi lẽ, việc tưởng nhớ, tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ tinh thần của dân tộc Việt Nam, hoàn toàn xuất phát từ truyền thống uống nước nhớ nguồn, trân trọng những công lao và sự hi sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh cho nền độc lập, tự do của dân tộc. Nếu không có Người, làm sao có một đất nước tự do, thống nhất như ngày hôm nay, để có một Huy Đức được ăn học như ngày hôm nay. Hình tượng Hồ Chí Minh là mối liên kết để gắn bó các dân tộc ở Việt Nam, gắn kết giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân thế giới, khi cùng một tình cảm với Người, đâu phải là chia rẽ như lời của Huy Đức đâu.

Thật buồn cho dân tộc ta có những kẻ “chưa qua sông đã đấm bồi vào sóng” như Huy Đức. Đúng là mõm chó không thể mọc được ngà voi!

Thanh Huyền
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: