Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

CÁCH MẠNG MÀU



Trong chương trình Đối diện về cách mạng màu trên VTV1 tối qua, điều làm tôi ám ảnh nhất là hình ảnh cậu bé người Syria chết dạt vào bờ biển trong hành trình trốn chạy “cách mạng mùa xuân Ả rập” cũng như ánh mắt thất thần nhìn những ngồi nhà đổ nát và đất nước tan hoang của những người dân ở các nước từng diễn ra “cách mạng” như Ucraina,Tuynidi, Ai Cập...



Họ đã từng được hưởng những tháng ngày yên bình trên quê hương của mình, ấy vậy mà “cách mạng” đến đã lấy đi của họ tất cả: người thân, nhà cửa, tài sản, quê hương, cuộc sống...
Cách mạng theo đúng nghĩa nó phải mang đến sự thay đổi theo hướng tiến bộ, tích cực, nhưng ở những nước mà “cách mạng màu” đi qua chỉ là sự nghèo đói đến cùng cực và sự đổ nát đến tan hoang.
Vậy thì những cuộc”cách mạng màu” đó đâu phải là “cách mạng”theo đúng nghĩa mà nó là ngụy cách mạng, là cách mạng màu đen thì đúng hơn.
Thế nên, những tổ chức, cá nhân nào đang âm mưu kêu gọi và tiến hành “cách mạng màu” tại Việt nam là một tội ác, bởi nó có thể làm cho người dân Việt Nam mất đi tất cả những gì tốt đẹp nhất đang có.
Người Việt tôi mới được yên bình 45 năm nay thôi, sau hàng chục, hàng trăm năm binh đao khói lửa rồi!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: