Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

VỢ LÊ ĐÌNH KÌNH ĐỔI TRẮNG THAY ĐEN

Sau vụ việc Đồng Tâm ngày 9/1/2020, với việc Lê Đình Kình bị chết, đám Lê Đình Công, Bùi Viết Hiểu bị bắt, những tưởng bình yên sẽ quay trở lại Đồng Tâm. Tuy nhiên, đám phản động trong và ngoài nước lại không muốn như vậy, chúng vẫn muốn lợi dụng vụ việc này để làm nóng dư luận, lấy cớ để bôi nhọ chính quyền, cổ vũ, biến Đồng Tâm thành “ngọn cờ” ở trong nước. Và Dư Thị Thành, vợ Lê Đình Kình, kẻ được cơ quan an ninh cho tại ngoại vì tinh thần nhân văn đã được chọn. Sau khi trở về nhà, Dư Thị Thành đã liên tục làm nóng vụ Đồng Tâm, từ việc khóc lóc, kêu oan cho Lê Đình Kình đến gặp gỡ, nhận tiền tài trợ của các tổ chức chống đối.

Mới đây, Dư Thị Thành lại tiếp tục trò “rạch mặt ăn vạ” của mình khi tiếp tục gửi đơn tố giác tội phạm đến cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội, trong đó, yêu cầu cơ quan điều tra “làm rõ hành vi giết ông Lê Đình Kình”. Nực cười ở chỗ, dù Lê Đình Kình là kẻ trực tiếp chỉ đạo các thành viên tổ Đồng Thuận tấn công, làm 3 cán bộ công an hi sinh, chống người thi hành công vụ, nhưng trong đơn, sự thật hoàn toàn bị bóp méo, bỗng dưng Lê Đình Kình trở thành người…vô tội. “Những việc chồng tôi (ông Lê Đình Kình) làm đều dựa theo pháp luật nước Cộng hòa XHCN Việt Nam”, "việc truy sát cả nhà tôi gây ra cái chết của chồng tôi là hành động mất nhân tính của một số người nào đó nhân danh người thi hành công vụ”. Thậm chí, Dư Thị Thành còn dọa sử dụng tiếng nói của các tổ chức quốc tế để gây áp lực với cơ quan chức năng “tôi sẽ kêu gọi cộng đồng, tổ chức nhân quyền quốc tế cứu các con cháu tôi”… Thế mới thấy, sự gian xảo, lấp liếng của bà ta kinh khủng như thế nào.

Đáng nói là, trước đây, Dư Thị Thành nhiều lần khẳng định mình không hề biết chữ, vậy mà bà ta lại soạn ra một bức thư với câu văn hoàn chỉnh như vậy. Rõ ràng, có bàn tay đứng sau, chắp bút để Dư Thị Thành kiện cáo, làm nóng vụ Đồng Tâm, biến bà ta thành con cờ nhằm chống phá chế độ.

Thanh Huyền
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: