Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

KHI NHÀ BÁO KHÔNG CÒN GÌ ĐỂ KIẾM CƠM

Muốn công bằng ư, dễ thôi:
Các anh cứ kiến nghị Đảng, Nhà nước, QH, Bộ QP, Bộ CA yêu cầu cán bộ chiến sỹ ngày chỉ được phép làm việc 8 tiếng, ngoài 8 tiếng thì phải trả thêm tiền làm việc ngoài giờ, ngoài 8 tiếng hành chính nếu tội phạm, thiên tai, địch họa mà có xảy ra thì đúng giờ hành chính mới làm việc nhé.
Các ngày lễ trọng của dân tộc, của đất nước CBCS đều phải nghỉ, anh nào đi làm phải trả lương gấp đôi theo luật lao động. Đang theo dấu vết tội phạm hoặc theo dõi đối tượng nhìn đồng hồ hết giờ về đéo theo nữa, mai đến giờ hành chính làm tiếp... thấy có tai nạn hay gì thì cũng kệ bỏ qua nhé, đừng có lao vào cứu người, cứu tài sản làm gì.

Tàu Hải quân các anh cũng chỉ làm ngày 8 tiếng thôi nha, đi tuần tra cả tháng trời ngoài biển bọn mồm vuông nó ứ chịu trả lương cho đâu. Còn Bộ đội còn lại nói chung thì cứ đúng 8 tiếng rồi về nhà nhé, không cần phải đi xa, không cần trực chiến, không cần cắm trại trực 100%, cũng chả cần hành quân hay đi dân vận làm nhà, làm đường, xây trường miễn phí cho dân đâu, mấy cái đó cứ để đám đòi "công bằng" đi làm đi.
Éo hiểu bọn lều báo, bọn mồm nhọn đội lốt cử tri, bọn dân chủ ngáo, bọn nhân quyền ngáo và bọn ngáo quyền lực này chúng nó không có việc gì làm ngoài đi săm soi chính những người bảo vệ chúng nó ah ?
Bọn bay đánh vào các chiến sỹ có nghĩ tới sự hy sinh của họ không, sự hy sinh tính mạng vì sự bình an của xã hội thì có cái giá nào để so sánh hả bọn kền kền úng não?!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: