Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

LỢI DỤNG HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG LẦN THỨ 12 ĐỂ XUYÊN TẠC VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ CỦA ĐẢNG

Câu chuyện xây dựng đội ngũ cán bộ luôn được Đảng ta coi là công tác then chốt, có tầm quan trọng đặc biệt quyết định đến sự phát triển trong tương lai của một quốc gia, dân tộc. Vì lẽ đó mà Hội nghị Trung ương lần thứ 12 của Đảng thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận xã hội, trong đó có những hoạt động tuyên truyền xuyên tạc về công tác cán bộ của Đảng.

Hội nghị lần này có tầm quan trọng bởi Ban Chấp hành Trung ương sẽ bàn và quyết định về các vấn đề như: Phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII; Phương hướng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; số lượng và việc phân bổ đại biểu dự Đại hội XIII của Đảng và một số vấn đề quan trọng khác.

Vì tương lai phát triển của quốc gia, dân tộc nên đảng luôn coi trọng công tác cán bộ để tìm kiếm, sử dụng những người có tâm, có tài để họ có thể phát huy sức lực cống hiến cho đất nước. Điều này cũng ảnh hưởng tới sự tồn vong của đảng nếu không làm tốt công tác này.

Thế nhưng, trên các trang mạng xã hội, đặc biệt các trang tin của cá nhân, tổ chức chống đối chính quyền luôn lu loa bôi xấu việc lựa chọn vị trí nhân sự của đảng bằng các ngôn từ khiếm nhã như “Đại hội 13 thực chất là cuộc tranh ghế, kẻ nào mạnh thì sẽ thắng. Để vào tới đó có thể đổi cả sự nghiệp chính trị, thậm chí là bằng cả sinh mạng” hay cho rằng “khi kẻ nào thắng, sẽ có quyền cai trị đất nước, chúng xâu xé tài nguyên quốc gia, chúng kéo bè kết phái không từ thủ đoạn nào để làm giàu, dù đó là cướp đất, là khai tử môi trường sống, là tận thu thuế, hay là bán cả chủ quyền đất nước, thậm chí bán người bằng cái chủ trương lớn mang tên là xuất khẩu lao động”.

Thật nực cười thay khi những kẻ có ý đồ xấu thì cứ vỗ ngực tự hào rằng đang làm điều có ích cho xã hội, trong khi chính những công việc có ích thực sự cho đất nước là lựa chọn người tài giỏi cho đất nước thì bị chúng dìm xuống, tạo thành dư luận xấu hòng bẻ gãy uy tín chính trị của đảng cộng sản Việt Nam.
Nên nhớ rằng, không chỉ Việt Nam mà tất cả các đảng phái trên thế giới, đặc biệt Mỹ, Nga, Nhật, Anh, Pháp…cũng đều phải lựa chọn người để lèo léo con thuyền của chính đảng mà họ tham gia; việc lựa chọn càng thể hiện sự minh bạch của chính đảng đó cũng như trách nhiệm đối với Tổ quốc, dân tộc.

Nếu thực tình muốn một Việt Nam ổn định thì tốt nhất nên chung tay cùng giúp sức tham gia vào quá trình lựa chọn, đừng đi ngược lại quy luật phát triển của lịch sử.

Lam Hồng
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: