Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

CẢNH BÁO ÂM MƯU KÍCH ĐỘNG BIỂU TÌNH - BẠO LOẠN TỪ VỤ ÁN HỒ DUY HẢI


Kính thưa các đồng chí và các bạn!

Không nằm ngoài dự đoán, tối qua ngày 10/05/2020 hàng loạt các trang fanpage và group của Đảng Khủng Bố Việt Tân cùng các tổ chức phản động trong và ngoài nước cho đăng tải lên facebook lời kêu gọi người dân xuống đường biểu tình nhằm tiến đến bạo loạn lật đổ.
Các thế lực thù địch và các kênh truyền thông bẩn Như RFA, CHTV v.v.... ra sức bôi nhọ gây mất niềm tin trong nhân dân đối với Đảng và Nhà nước, kích động quần chúng nhân dân biểu tình, áo lên màu sắc chính trị trong vụ án hình sự Giết người cướp của Hồ Duy Hải.

Thông qua Mẹ của Hồ Duy Hải áo lên màu sắc chính trị, vì muốn lợi dụng kẻ hở của pháp luật để chạy tội cho con mình mà Mẹ của Hồ Duy Hải cấu kết các thành phần phản động trong và ngoài nước tạo ra diễn biến hòa bình nhằm bạo loạn lật đổ dưới sự hỗ trợ của các thế lực thù địch trong và ngoài nước.
Cảnh bảo với người dân không nên nghe lời kêu gọi, xúi dục, kích động của thế lực thù địch mà có hành vi vi phạm pháp luật. Tội chứng của Hồ Duy Hải là quá rõ ràng, Hồ Duy Hải cũng không có chứng cứ ngoại phạm trong vụ sát hại đồng thời cũng có nhân chứng và lời khai rõ ràng của Hồ Duy Hải trong vụ việc Giết Người Cướp của ở Bưu Điện Cầu Voi.
Chính Trị Hóa Vụ Án Hình Sự Nhằm thức hiện âm mưu Diễn Biến Hòa Bình Chống Lại Tổ Quốc, Chống lại cuộc sống hòa bình của nhân dân, chống lại Dân Tộc. Và mọi hành vi chống lại dân tộc điều được xem là kẻ thù chung của dân tộc nhân dân Việt Nam và không cần có sự cảm thông nào và cũng không cần có sự nhượng bộ nào cho hành vi gây bất ổn chính trị, chống lại tổ quốc.
Nguyễn Phúc Hưởng
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: