Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

LỘ DIỆN NHỮNG KẺ ĐỐT PHÁO SÁNG TẠI SÂN HÀNG ĐẪY

Chân dung kẻ bắn pháo sáng gây sát thương nữ khán giả trên sân Hàng Đẫy, cùng một trong các thanh niên tấn công chiến sĩ cảnh sát cơ động trong trận đấu hôm 11/9.

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an quận Đống Đa đã điều tra, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng của đối tượng Vũ Trung Trực, sinh năm 1984, trú tại thôn Mỹ Bình, Giao Châu, Giao Thủy, Nam Định. Cụ thể:


Ngày 11/9/2019, Trực mang 2 quả pháo dù, 18 quả pháo sáng (mua qua mạng) đi Hà Nội để cổ vũ trận bóng đá giữa CLB Hà Nội và CLB Nam Định. Khi tập trung tại Nam Định, Trực cho 3 người khác 03 quả pháo sáng và bán cho một người 06 quả pháo sáng. Trên đường đi, Trực đốt một số pháo sáng, giữ lại hai quả pháo dù và 4 pháo sáng giấu vào loa thùng để mang vào sân Hàng Đẫy.
Đến khoảng 20h10 (phút thứ 55 trận đấu), Trực đốt pháo dù nhưng sợ pháo bắn lên trần nên đã hướng pháo dù bay thẳng sang phía khán đài A. Khi biết pháo bắn trúng người xem bóng đá ở khán đài A, Trực liền lẩn trốn.

Ngày 16/9, cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt giữ đối tượng để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ của đối tượng Trần Đắc Chương, sinh năm 2001, trú tại thôn Ngõ Quan, Hiển Khánh, Vụ Bản, Nam Định như sau:
Khoảng 20h30 (phút thứ 72 trận đấu), khi thấy một số cổ động viên Nam Định đang cản trở, dùng tay, chân đánh một chiến sỹ Cảnh sát cơ động ở khu vực lối ra vào cửa số 13 khán đài B, Chương tiến lại gần dùng chân đạp 03 cái vào người chiến sỹ Cảnh sát cơ động và bỏ đi. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã triệu tập đối tượng để điều tra làm rõ.
Công an quận Đống Đa đang tiếp tục xác định, truy bắt các đối tượng khác để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Chúc mừng hai bạn là những người đầu tiên quay vào ô "Ăn lồng".
@Quán bia tổng hợp 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: