Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

9 ĐIỀU NGU ĐẶC SẮC CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH


Bọn phản động cực đoan và đám ngụy quân, ngụy quyền chế độ VNCH luôn ra sức chống phá chế độ trong chiến lược "Diễn biến hòa bình" chúng nó có 9 cái ngu đặc sắc đó là:
1. Hạ bệ thần tượng dân tộc:
Đây mới là cái ngu không thể cưỡng. Vì Chủ tịch Hồ Chí Minh là lãnh tụ thiên tài của dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa thế giới. Tình cảm của Người đã in sâu vào tâm khảm của mỗi người dân nước Việt, đụng đến lãnh tụ chả khác nào chúng mày đụng đến hương hỏa tổ tiên.


2. Xuyên tạc và phủ nhận lịch sử:
Đây gọi là cực ngu: lịch sử nước Việt được viết bằng máu của hàng triệu người lính và dân lành ngã xuống để có được cuộc sống hòa bình thịnh vượng của hôm nay. Trong mỗi gia đình Việt Nam ai cũng có người thân ngã xuống cho Tổ quốc nên họ rất biết trân quý giá trị lịch sử.

3. Làm phai mờ văn hóa dân tộc:
Đây gọi là ngu truyền kiếp: văn hóa Việt Nam nằm trong tập quán của nền văn hóa Phương Đông, nền văn minh lúa nước đã tồn tại hàng nghìn năm. Giặc phương Bắc đô hộ hàng nghìn năm mà không đồng hóa nổi thì chúng mày làm được chắc???

4. Phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng:
Đây là ngu gia truyền: Đảng CSVN từ khi thành lập đã lãnh đạo nhân dân làm cách mạng khai sinh đất nước, đấu tranh giành độc lập thống nhất nước nhà. Hơn 30 năm đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng bây giờ vị thế Việt Nam và đời sống nhân dân thế nào chúng mày biết rồi đấy.

5. Tấn công vào lực lượng vũ trang:
Đây mới là đỉnh của ngu: QĐND và CAND là con em của nhân dân, được dân tin dân yêu, dân nhường cơm sẻ áo trên mọi nẻo đường chiến đấu và xây dựng. Mục tiêu tối thượng của họ là phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân. Chúng mày sẽ ôm đầu máu khi đụng vào đây.

6. Gây mâu thuẫn giữa Quân đội và Công an:
Đây mới là cái ngu đẳng cấp: 
QĐ và CA là thanh bảo kiếm của chế độ, chống thù trong giặc ngoài giữ bình yên đất nước. Được Đảng CSVN và Chủ tịch HCM sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện. Trong mọi công tác đều có sự phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ nhau vì nhiệm vụ chung. Chúng mày chui vào đây là tự sát đấy.

7. Chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc:
Đây gọi là ngu mạt kiếp
Đất nước Việt Nam là một thể thống nhất giữa 54 dân tộc anh em chung sống trên một lãnh thổ thống nhất, mỗi khi Tổ quốc bị lâm nguy thì triệu người như một với phong trào toàn dân đánh giặc giữ nước. Chúng mày hiểu thế đéo nào được nghệ thuật Chiến tranh nhân dân.

8. Chống phá phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ:
Đây gọi là ngu khó chữa: nhân dân là tai mắt của LLVT, mà thôi, nói ngắn.

9. Phi chính trị hóa Quân đội:
Đây gọi là ngu bệnh hoạn:
QĐND được Đảng CSVN và Chủ tịch HCM sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện, Quân đội mang bản chất giai cấp công nhân của Đảng, ngoài nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc bảo vệ nhân dân thì QĐ không có mục đích nào khác. Họ sẵn sàng chiến đấu hy sinh vô điều kiện vì hai tiếng Tổ quốc.../.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: