Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

ANH NGẠN KỂ CHUYỆN VIỆT NAM


Nguyễn Ngọc Ngạn said: "Nếu trong nước có ngoại xâm, chẳng hạn như Trung Quốc xâm lược Việt Nam, thì thử hỏi một mình Đảng Cộng sản có đánh nổi không?"
Xin thưa: Việt Nam sau bao năm tháng chiến tranh loạn lạc khói lửa, hy sinh...chỉ yêu hòa bình và cố gắng giữ mọi thứ trong ôn hòa nhất có thể. Nhưng nếu lịch sử tái hiện, dù bất cứ quân xâm lược nào, ko riêng j TQ...vẫn đánh tốt, thậm chí đánh thắng! Lịch sử đã chứng minh điều đó! Có thể ông đui hoặc quá hèn nhát không chịu thừa nhận 😊
Trong lúc các cuộc khởi nghĩa của nhân dân, các phong trào yêu nước đầu thế kỷ 19 bị thực dân Pháp dìm trong biển máu, các cuộc khởi nghĩa của Trương Định, khởi nghĩa Ba Đình, Bãi Sậy, Yên Thế, phong Trào Cần Vương, Đông Du, Đông Kinh Nghĩa thục đều đi đến bế tắc và bị dập tắt thì chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam là Đảng duy nhất lãnh đạo Nhân dân từng bước giành lại chính quyền, từng bước đánh đuổi thực dân Pháp - với chiến thắng vang dội lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu Điện Biên Phủ, quân Pháp phải giương cờ trắng đầu hàng. Chính những người Cộng sản và những người mang trong tim lý tưởng Cộng sản, lý tưởng yêu nước, lá cờ đỏ sao vàng là những người dám đứng lên chống Pháp và thắng Pháp!

Trong lúc Pháp đầu hàng Nhật, Nhật đảo chính Pháp làm chủ Đông Dương, lập ra Chính phủ bù nhìn Trần Trọng Kim, trong lúc bọn Việt gian đu theo Nhật, đu theo Pháp, người Việt Nam 1 cổ 2 tròng, 2 triệu đồng bào chết đói thì cũng chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo Nhân dân, chớp lấy thời cơ, giành lại chính quyền, đánh đổ chính quyền phát xít Nhật, lập nên nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa. Lúc bấy giờ người Việt từ thân phận nô lệ vươn mình, ngẩng đầu nay đã có nước, đã có tên. Không ai làm điều ấy, chỉ những người Cộng sản, những người mang trong mình lý tưởng Cộng Sản dám làm và làm được điều ấy. Đoàn quân tháng Tám năm nào đi giành chính quyền ngập trong sắc đỏ của lá cờ!
Trong lúc 2 triệu người Việt Nam chết đói, gần 20 triệu người Việt Nam mù chữ, không có cộng đồng hải ngoại bên Mỹ nào, càng không có cộng đồng quốc tế nào cứu giúp, chỉ có Đảng Cộng sản. Từ trong cái đói mà khẩu hiệu "Một nắm khi đói bằng một gói khi no" vang lên, nhà nhà 10 ngày nhịn ăn 1 bữa, đem gạo ấy mà cứu dân đói, đến Chủ tịch nước cũng nhịn như vậy, giặc đói bị những người Cộng sản đẩy lùi! Còn giặc dốt, những lớp bình dân học vụ của người Cộng sản vang lên, những "lớp học i tờ" vang lên, người Việt Nam biết viết, biết chữ, dần làm chủ tri thức, nhân tài xuất hiện như sao xa, một thế hệ vĩ đại ra đời! Những cái đó không phải Cộng Sản làm thì ai làm?
Pháp hàng, Nhật cút, Mỹ nhảy vào, chia đôi đất nước, dựng nên Ngụy quyền bù nhìn, tàn hại đồng bào, đánh giết lẫn nhau để tranh giành quyền lợi, bỏ qua lợi ích của dân tộc mà chỉ nghĩ đến lợi ích bản thân. 20 năm ròng rã những người Cộng sản ra sức thống nhất đất nước, thu giang sơn về một mối, đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào, đánh cho bọn hèn hạ phải đu càng vượt biển. Cả nước thống nhất chung một sắc cờ. Những điều vĩ đại đó chẳng phải là do những người Cộng sản, Đảng Cộng sản làm được hay sao?
Hết chiến tranh chống Mỹ, Trung Quốc, Mỹ, ASEAN ra sức hà hơi cho Polpot vùng dậy, chúng giết hại dã man đồng bào, tàn hại người Việt Nam, khi ấy "cái cộng đồng hải ngoại của Ngạn" đang đu càng yên vị ở Cali, "cộng đồng quốc tế của Ngạn" thì ủng hộ bọn diệt chủng. Chỉ có những người Cộng sản nghe tiếng kêu cứu của nước bạn mà xuất quân, hồi sinh Campuchia từ trong biển máu. Người Cộng sản, quân đội Cộng sản được gọi là "Đội quân nhà Phật".
Năm 1979, Trung Quốc phát động chiến tranh Biên giới phía Bắc, xâm lược 6 tỉnh biên giới của Việt Nam, Việt Nam cả Bắc và Nam đều đương đầu với giặc, những người Cộng sản kiên trung, dũng cảm ngăn bầy giặc dữ, chặn đứng dã tâm xâm lược của quân Trung Quốc, chiến thắng vang dội. Đó chẳng phải là những người Cộng sản, Đảng Cộng sản làm được hay sao? Và Cộng Sản Việt Nam là những ai? Là NHÂN DÂN Việt Nam, từ dân mà ra. 😊
Lúc đất nước bị cấm vận, khó khăn, nghèo đói....người người ở lại lo chung tay khắc phục hậu quả chiến tranh, xây dựng lại đất nước cho đến ngày nay. Các ông vì lo cho bản thân mà chạy, mà tìm tới những nước đã phát triển , đã bày sẵn cho các ông hưởng ...Có vì lý do kinh tế hay "tị nạn chính trị" thì các ông cũng chỉ là NHỮNG KẺ THẤT BẠI, HÈN NHÁT mà thôi.
Người ta nói: "Xấu hay nói tốt, dốt hay khoe chữ, không biết hay giả vờ biết".
Những kẻ thất bại như Nguyễn Ngọc Ngạn, trong hiện tại các ông ngồi ở nước ngoài, tự bôi vẽ lên mặt mình khí sắc của con hổ, vung tay vung chân, gõ bàn phím.. Hô hào kích động dùng mọi thủ đoạn để chống phá. ...
Nhưng thực tế chỉ mang lá gan chuột nhắt đê hèn.. nhìn vào trong nước mà thèm rỏ rãi, mà cay cú, mà gặm nhấm sự nhục nhã thất bại của những năm xưa ... nhưng vẫn muốn cao giọng dạy người Việt Nam "cách yêu nước"? Vẫn còn liêm sỉ để hỏi câu "liệu một mình Đảng CS Việt Nam có đánh nổi không?
@ DT
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: