Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

LOẠN HỒNG KÔNG ĐÃ VẠCH TRẦN BỘ MẶT GIẢ TẠO CỦA ĐÁM NGƯỜI HÀNH NGHỀ DÂN CHỦ


Suốt một quãng thời gian dài vừa qua, Hồng Kông (HK) đã trải qua những ngày tháng không thể ngủ yên, liên tục là các cuộc biểu tình, gây rối, những cuộc đụng độ bằng bạo lực giữa lực lượng chức năng với những đám đông dưới sự giật dây, kích động từ đám những dân chủ cuội diễn ra. Như đã biết, nguồn cơn của sự việc là xuất phát từ sự phản đối của người dân đối với dự luật dẫn độ đang được chính quyền đề xuất thông qua. Mặc dù sau đó lãnh đạo HK đã ra quyết định đình chỉ và tuyên bố rằng dự luật này “đã chết”, thế nhưng những cuộc biểu tình chẳng những chẳng chấm dứt mà lại có chiều hướng gia tăng cả về số lượng lẫn tính chất bạo lực.

Với một mục đích chính đáng ban đầu là bày tỏ sự phản đối dự luật dẫn độ, nhưng sau khi nhận được sự nhượng bộ thì đám đông hiếu chiến đã tiếp tục bị kích động leo thang những hành vi gây rối. Những sự ủng hộ cùng với tài trợ từ các thế lực bên ngoài đã đẩy HK vào tình trạng cực kỳ bất ổn. Đám đông người biểu tình là người gây hấn trước, thế nhưng sau khi được tiếp tay bởi các thế lực tư bản bên ngoài bằng những sự “bày tỏ”, họ đã được hô biến trở thành nạn nhân của lực lượng cảnh sát HK. Rõ ràng các thế lực chống lưng, đứng đằng sau đến thời điểm này đã khá thành công với kế hoạch của mình.
Trải qua 12 tuần liên tiếp, đến thời điểm này, nhìn lại những gì mà HK đã thu nhận được. Chính quyền HK được những “nhà dân chủ, những người yêu hòa bình” tạo cho những lý do chính đáng để đầu tư, cải tạo lại hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại của mình; các cửa hàng, doanh nghiệp được nghỉ xả hơi dài ngày, thậm chí họ còn được nhiều người “tốt bụng” giúp “dọn dẹp” cửa hàng; các nhà dân chủ cũng đã góp phần quảng bá hình ảnh “hiếu khách” của HK bằng việc tấn công cả sân bay, tàu điện; và hơn thế nữa những “nhà dân chủ tốt bụng” họ còn đang cảm thấy lo lắng cho vấn đề sức khỏe của người dân HK, thế nên họ “thúc giục” người dân ra đường với phương châm biến mọi thứ nhặt được không kể gạch, đá, hay cả bom xăng thành dụng cụ tập luyện, rồi tìm mấy anh cảnh sát để nhờ các anh chỉ giáo thêm… Mặc dù loạn HK chưa kết thúc, nhưng những gì mà mấy anh chị dân chủ cuội đã chỉ đạo các con tốt thí của mình thực hiện đã mang lại cho HK một vẻ đẹp hoang tàn.
Nhìn tình cảnh HK hiện tại chúng ta mới cảm thấy thực sự rất may mắn. Đã có rất nhiều nhà dân chủ lợi dụng những sự viêc nóng trong nước làm lý do chính đáng để ngỏ lời “mời” người dân xuống đường “hòa bình”, nhưng đến nay âm mưu thực sự của đám dân chủ cuội đó vẫn chưa thể thực hiện. Trước HK chúng ta cũng đã nghe nhiều đến những cuộc cách mạng màu, và các bước đi của nó cũng y hệt như tình trạng tại HK bây giờ. Thế mới thấy âm mưu thâm độc của các thế lực thù địch, những kẻ cơ hội, khát máu núp danh dân chủ. Chỉ cần một thoáng sơ hở, tạo cơ sở cho kế hoạch của các nhà “dân chủ cuội” được thực hiện thì nó sẽ gây ra một hậu quả khôn lường cho sự ổn định của xã hội. Một kẻ mặt chuột tai dơi, thất học được tôn lên làm thủ lĩnh của cả một giới học sinh, sinh viên, trí thức. Một thành công quá lớn của “dân chủ cuội” tại HK.
Loạn ở HK hiện nay sẽ là lời cảnh báo cho chúng ta. Mỗi người dân cần giữ được sự tỉnh táo để tránh rơi vào bẫy kích động của đám “dân chủ cuội”, đồng thời chúng ta cùng nhau chung tay để chỉ rõ những âm mưu đen tối, lợi dụng lòng yêu nước của người dân vào việc thực hiện âm mưu phá hoại đất nước của những kẻ làm nghề dân chủ./.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: