Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

CHUYỆN VỀ “DÂN LÀM BÁO” VÀ BÀ HÀNG XÓM

Các anh chị chơi “Phây” với cả “Bờ Lốc” chắc chẳng ai lạ gì trang “Dân Làm Báo” nhỉ? Đúng là cái ổ phản động “Dân Làm Báo” mà anh chị đang nghĩ rồi đấy! Nó càng ngày càng láo rồi các ông giáo ạ!

Vẫn là chiêu trò nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước bằng cách đưa ra các thông tin chưa kiểm chứng, không ai kiểm chứng và cũng không ai có thể kiểm chứng được. Chỉ khác người bị nói tới lần này là Bác Trần Đại Quang (nguyên Chủ tịch nước) và Bác Tô Lâm (Bộ trưởng Bộ Công an). Tôi đọc rồi, phí mất 15 phút cuộc đời!

Thề với anh chị, trang này đưa tin không khác gì mấy bà hàng xóm chỗ tôi, mới nghe qua cứ tưởng Gia Cát Lượng chuyển thế, gì gì cũng biết, từ chuyện phòng the 36 tư thế đến chuyện lập lại hòa bình, thay đổi thế giới hay chuyện UFO đang chuẩn bị lực lượng vũ trang xâm chiếm trái đất. Rằng ông A có bồ nhí, ông B đấu A, ông C đứng hóng,… Nghe thì rất Mộ Dung Phục nhưng thực ra lại là Hư Trúc… hà hà hà… 

Và dĩ nhiên, những bài viết kiểu này viết ra chỉ phục vụ Nail Tộc – Cali Phọc Ni A và đám dân chủ nửa mùa tự thủ dâm lẫn nhau. Bằng chứng là cả Fanpage hơn 350.000 lượt thích mà không được 30 like. Chứ dân ta dân trí chưa cao (đừng tự ái) chứ xét về độ thông minh thì cũng … không phải dạng vừa đâu…!!! Ai thèm tin vào! Ai thèm đọc! Trừ những người hy sinh làm chuột bạch phục vụ các anh chị như tôi. Nhể???

Ổ phản động này nếu không đặt máy chủ ở nước ngoài mà ở Việt Nam thì sập tiệm từ lâu chứ nói gì đến việc ngồi ung dung múa bút sau những giờ làm Nail căng thẳng. Chuyện đời là vậy! Nhàn cư vi bất thiện! Người lao động chân chính đang phải đi làm ít nhất 8 tiếng/ngày, rồi về nhà còn việc gia đình, con cái,… Tóm lại là NHÀ BAO VIỆC! THẾ NHÁ!

AlaNa
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: