Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

NHẬT LỆ CÔ GÁI QUẢ CẢM

Nhật Lệ là cô gái hay xuất hiện trong các diễn đàn chính trị, cô thường đấu tranh và vạch trần những luận điệu xuyên tạc nhằm vào người Dân, nhằm vào Đảng và nhà nước Việt Nam, từ đó Lệ trở thành cái gai trong mắt của thế lực thù địch.
Mới đây Lệ sang Nhật Bản lao động, làm việc như bao người khác.
Biết được việc này của Nhật Lệ, các vị "dân chủ ngáo", 3que cùng lực lượng "cấp tiến" đã liên tục buông lời xúc phạm, hăm dọa trả thù, khủng bố tinh thần nhằm tạo tâm lý hoang mang cho Lệ, nhằm muốn cô gái này lo lắng trong những ngày làm việc tại Nhật Bản.
Tuy nhiên, Nhật Lệ không hề có chút khó chịu nào, trên trang facebook của cô vẫn luôn cập nhật tình hình và những công việc hàng ngày.
Ngoài ra, chắc các bạn "dân chủ, 3que, cấp tiến" không biết rằng Nhật Bản là quốc gia mà Chủ nghĩa Cộng sản phát triển thuộc dạng mạnh nhất hiện nay trong các nước Tư Bản đâu nhỉ ?! Vậy nên xin nói cho các bạn biết rằng:
Đảng Cộng sản Nhật Bản hiện nay có 406.000 đảng viên và 22.000 chi bộ trong cả nước. Là 01 trong 5 "chính đảng" lớn nhất của Nhật Bản, theo thứ tự thì là đứng thứ 3
Báo Akahata (Cờ Đỏ) có số phát hành 1.450.000 tờ (gồm cả báo hàng ngày và báo Chủ nhật). Phát hành, quảng bá phổ biến báo Akahata là một trong những hoạt động chính của hoạt động xây dựng Đảng. Báo Akahata hiện có phóng viên tại 6 thành phố trên thế giới là Hà Nội, Washington, D.C, Bắc Kinh, Luân Đôn, Cairo và Mexico City.
Trong bầu cử hạ viện Đảng Cộng sản Nhật đã giành được 
21/475 ghế hạ viện và chiếm 14/242 ghế trong thượng viện. Đảng có khoảng 3000 nghị sĩ, trong các nghị viện địa phương.

Tại các địa phương của Nhật Bản thì Đảng có ghế nghị viện tại khoảng 80% chính quyền địa phương các cấp.
--------------------------------
Xin nói thêm về Nhật Lệ như sau:


Lệ tên đầy đủ là Hoàng Thị Nhật Lệ, lực lượng "3 que, dân chủ, cấp tiến " thường bị cô gái này phản biện đến cứng họng, những ngày Lệ còn tham gia các hoạt động xuống đường chống phản động thì những thành phần chống đối luôn biến mất tăm mỗi khi cô xuất hiện bởi trước đó chúng từng có ý muốn lôi kéo cô vào làm admin Nhật ký yêu nước, có điều sự việc bất thành, chúng bị lộ mặt nên rất sợ bị cô vạch mặt trước đám đông
Một cô gái quá nhiệt huyết khiến không ít kẻ lầm tưởng, nói cô là DLV làm việc vì tiền. Hiện tại Nhật Lệ đang lao động tại Nhật Bản thuộc diện: Visa kỹ sư
Đây là 1 trong số các loại visa lao động. Tên đầy đủ là “kĩ thuật, tri thức nhân văn, nghiệp vụ quốc tế” “技術・人文知識・国際業務” . Trong đó, 技術 là dành cho khối kỹ thuật.
Nếu như visa đi xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ có thời hạn trung bình 1-3 năm, thì thời hạn visa theo diện kỹ sư có thể tùy vào năng lực, ý thích và công việc bạn đảm nhận. Nói cách khác visa kỹ sư đi Nhật vô thời hạn, đây thực sự là một điểm cộng rất lớn đối với hình thức này.
Qua thăm hỏi được biết, Hoàng Thị Nhật Lệ sang Nhật Bản theo diện "Kĩ sư thiết kế cơ khí" với mức lương tối thiểu là: 21 man/1 tháng, tại Shiga.
Vậy theo thời giá gần đây nhất thì 01 man = 2.155.893 VNĐ thì suy ra: 21 man ~ 45.273.753 VNĐ/1 tháng... Mức lương này thì nói thực cỡ các bạn "3que, dân chủ, cấp tiến" chìa tay xin tiền từ Mỹ còn phải nhỏ dãi mà thèm!
Bão Lửa
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: