Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

GÓC LỘ MẶT
VỤ ÁN Ở TRƯỜNG QUỐC TẾ GATEWAY VÀ ÂM MƯU CHÍNH TRỊ HÓA CÁC VỤ ÁN HÌNH SỰ CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH, PHẢN ĐỘNG !
----------
Gần đây xuất hiện một số trang web, fb, fanpage của nhiều đối tượng tung tin sai sự thật về vụ án “cháu bé bị bỏ quên trên xe dẫn đến tử vong trường GATEWAY”. Đặc biệt, các đối tượng dân chủ, phản động đã lợi dụng vụ việc này để xuyên tạc, bóp méo sự thật để lái dư luận công kích vào hệ thống các cơ quan công quyền.

Vậy thì mục đích của chúng là gì ?

Vì sao phải 5 lần 7 lượt từ các vụ án “ Nữ sinh giao gà Điện Biên “, “ Cháu bé 6 Tuổi ở Nghệ An bị cha ruột ngáo đá báo án giả đến cơ quan công an “ ....trước khi chưa có kết luận điều tra thường xuất hiện các thông tin bịa đặt, xuyên tạc như vậy ?
Rất rõ ràng, mục đích là chúng hướng lái dư luận đến lực lượng Công an, pháp luật của Việt Nam, thể chế chính trị, những gì liên quan đến cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước....Chúng không ngừng chê bai, hạ uy tín trình độ năng lực của cơ quan điều tra, cho rằng lỗi là do buông lỏng trong quá trình quản lý, bưng bít che đậy sai phạm ..v.v..để từ đó gây phẫn nộ, mất lòng tin trong quần chúng nhân dân, cổ suý cho chế độ đa đảng, rồi kích động - biểu tình - bạo loạn...điển hình như vụ gây rối mất trật tự ở Bình Thuận .

Khi kết luận điều tra đã được công bố, công khai minh bạch, lập luận chặt chẽ, xử lý đúng người đúng tội, làm rõ bản chất của vụ án. các đối tượng lại tiếp tục “ngậm máu phun người“, xuyên tạc kết luận điều tra, tung tin giả, photoshop ảnh cháu bé đã mất đi để xuyên tạc lên 1 tình tiết khác cho rằng cơ quan điều tra đang cố tình che đậy sự thật , ép người oan sai thí tốt nhận tội.... Thậm chí còn có đối tượng dọa từ bỏ quốc tịch Việt Nam để phản đối kết luận điều tra ....😂
Suy cho cùng mục đích chúng hướng tới là mưu đồ chính trị, chính trị hóa các vụ án hình sự, tuyên truyền xuyên tạc quy kết cho chế độ..... gây mất lòng tin của nhân dân vào Đảng, vào nhà nước và chế độ.
Chúng ta luôn hãy là người dùng facebook thông thái, phải luôn cảnh giác trước mọi âm mưu và hoạt động chống phá Đảng và nhà nước.. của kẻ thù.
Bảo Duy

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: