Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

QUỐC KỲ VIỆT NAM XUẤT HIỆN TRONG CÁC ĐOÀN BIỂU TÌNH TẠI HONGKONG VÀ INDO

Việt Nam không can dự đến công việc nội bộ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Không cổ suý, ủng hộ, tài trợ cho bất cứ tổ chức nào đứng lên biểu tình phá hoại.

Việt Nam là quốc gia độc lập, tự chủ. Luôn lấy hoà bình là kim chỉ nam. Ấy vậy mà mấy hôm nay quốc kỳ linh thiêng của dân tộc lại xuất hiện trong các cuộc biểu tình bạo loạn. Có phải đâu đó có vài âm mưu gì chăng. Xin thưa cái bài của các anh các chị muốn truyền tới Thế hệ thanh niên Việt Nam đứng lên chống chính quyền như ở HongKong và Indo à. Dăm ba cái trò lấy ví dụ, kích động, lợi dụng ấy xưa lắm. Đừng học lỏm không đến nơi, đừng lấy ý chí và thành công của dân tộc Việt để áp dụng cho lối suy nghĩ ngu xuẩn, hẹp hòi của các vị. Và rồi các ông kia, ông to bà lớn gì đang đứng đằng sau xúi giục việc làm đó để nhằm vào dân tộc này thì hãy dừng lại. Các vị có còn nhớ cuội nguồn một lần hãy về quê hương, tha hương đến thế là đủ rồi. Tha hương đất khách quê người buồn lắm ai ơi.

Ps: liệu Châu á hay cụ thể hơn là HongKong, Indo có thể thành Sirya, Lybia, Iraq... 😧nữa hay không. Liệu họ có đi trên vết xe đổ của nhiều quốc gia đã ngã. Và liệu rằng cái kịch bản muôn thủa do một đạo diễn viết ra có ai đã thấy copy nguyên bản hay chưa

🤝🤝Đằng sau đó họ âm thầm gợi cho thế hệ trẻ Việt Nam làm theo những gì họ đã làm với các nước khác. Vì sao đến giờ họ còn e ngại người Việt, họ vòng vèo, quẩn quanh? Vì sợ, họ sợ thất bại, họ sợ ý chí của người Việt, họ sợ thua.
=> Việc xuất hiện quốc kỳ VN trong các cuộc biểu tình xuất phát từ âm mưu gắn ghép, âm thầm nhắc tới VIệt Nam, cổ suý, lôi kéo nhân dân VN để thực hiện bạo loạn, lật đổ, từ đó quốc tế có cái cớ để can thiệp vào nội bộ đất nước ta. LÀ NGƯỜI VIỆT NAM AI CŨNG YÊU NƯỚC, AI CŨNG CĂM GHÉP BỌN XÂM LƯỢC NGOẠI BANG VÀ SỐ SÂU MỌT ĐANG LÀM NHỨC NHỐI XÃ HỘI, NHƯNG HÃY YÊU MỘT NƯỚC ĐÚNG,ĐỪNG ĐỂ LÒNG TỐT BỊ LỢI DỤNG TIẾO TAY CHO ĐỊCH

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: