Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

CÁI PHONG BÌ TỘI LỖI


Tiếp tục seri kịch bản cứ ngoài biển dậy sóng là gió trong đất liền lại nổi
Nhìn người phụ nữ nhỏ bé, ốm yếu này đang ngồi trên giường bệnh, bạn có thấy thương chị ta không? Nhiều người sẽ nói có bởi phái yếu, cộng với vẻ mặt tội nghiệp như thế thì đúng là thương thật. Tôi thì cũng thương. Thật sự như vậy. Nhưng người phụ nữ ngồi trên giường bệnh là vì lý do gì? Khi biết được sự thật thì liệu mọi người còn thường chị ta không?


Một ngày cuối tuần, chị ta nghe lời kêu gọi của linh mục, tụ tập, gây rối an ninh trật tự tại thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Chị ta cùng với nhiều người khác dùng gạch đá, bùn đất tấn công các chiến sỹ cảnh sát cơ động, tấn công lực lượng chức năng. Mà cái đáng trách là chị ta tấn công người khác vì mục đích gì thì chắc chắn về cái nguyên nhân sâu xa thì tôi tin chắc chị ta không thể nào hiểu được. Nội dung vụ việc đã có rất nhiều báo đài đưa tin cả rồi, chắc mọi người cũng đã biết.
Nhìn cái cảnh lúc đám người ấy hùng hổ, bặm trợn, lỳ lợm, lao vào như thiêu thân, ném gạch đá túi bụi vào các chiến sỹ công an thì cái cảm giác căm phẫn của các bạn sẽ lên đến nhường nào. Cũng là con người với nhau sao có thể mất nhân tính đến như vậy được. Lúc ở hiện trường và lúc ở trên giường bệnh là hai vẻ mặt khác nhau, nhưng bản chất thì vẫn vậy. Giống như kiểu mấy anh em báo chí hay giật tít: "Người phụ nữ hùng hổ tấn công lực lượng Công an là một người hiền lành, chăm chỉ làm ăn", hay kiểu "Người phụ nữ tội nghiệp tấn công lực lượng công an".... Đủ thể loại. Nghĩ mà nó chán bà con ạ. Hà Tĩnh dạo ni có mấy việc liên tục. Buồn bực, vừa buồn vừa bực.
P/s: Còn cái phong bì mà chị ta đang cầm là của người nhà đến thăm thôi, không phải của tổ chức "phản động" nào đưa kinh phí đâu nhé.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: