Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

PHÍA SAU VIDEO PHÁP LUÂN CÔNG

@Ba Đặng

Nhân cơ hội cả thế giới đang quan tâm đến dịch Covid-19 thì Pháp Luân Công cũng được dịp quảng bá thông qua video hướng dẫn phòng chống dịch bệnh trá hình. Trong video là một bác sĩ rất đam mê luyện khí công và theo ông thì có thể xem Pháp Luân Công như một môn thần dược tập xong cải lão hoàn đồng chữa được bách bệnh. Thực nghe qua thì có vẻ hay nhưng nó vô lý vô cùng, nếu Pháp Luân Công có lợi thế thì cần gì mấy Bác sĩ như ông nữa? Đúng là một người làm việc theo khoa học nhưng lại tuyên truyền phản khoa học.

Nói về Pháp Luân Công, đây thực sự là một thứ tà đạo vô cùng nguy hiểm bắt nguồn từ Trung Quốc do Lý Hồng Chí sáng lập. Trước khi bị cấm, Pháp luân công từng len lỏi sâu trong ngõ ngách hàng triệu người dân Trung Quốc, thậm chí có cả ủy viên bộ chính trị và hàng loạt tướng tá quân đội tham gia. Nhưng khi thâm nhập và có đội ngũ đệ tử đông đảo, Lý Hồng Chí mới lòi đuôi cáo của mình khi ra sức chống phá cộng sản, hắn cho đám đệ tử bao vây Trung Nam Hải nơi làm việc của lãnh đạo cao nhất của Đảng Cộng sản Trung Quốc và tất nhiên Trung Quốc không để yên chuyện này, Pháp Luân Công bị cấm hoạt động và sư phụ Lý phải chuồn qua mẽo sống lưu vong.

Núp bóng khí công để tuyên truyền nhưng bản chất của Pháp Luân Công vô cùng nguy hại. Hãy tỉnh táo trước những luận điểu lừa lọc của các video truyền bá Pháp Luân Công.
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: