Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

TÌNH HÌNH MỚI NHẤT VỀ ĐỒNG TÂM


Vụ bố con nhà Lê Đình Kình, Lê Đình Công chỉ huy nhóm phản tặc "Đồng Thuận" lấn chiếm trái pháp luật, cướp đất Đồng Tâm, cản trở việc thực thi chính sách quốc phòng an ninh của nhà nước đã đến hồi kết.
Phản ứng với việc triển khai kế hoạch xây dựng tường rào bảo vệ sân bay quân sự Miếu Môn, lũ giặc cỏ Đồng Tâm do Lê Đình Công cầm đầu đã liên tục tổ chức phá hoại, ngăn cản quân đội thực thi nhiệm vụ với những thủ đoạn ti tiện, bỉ ổi nhất.
Đỉnh điểm, vào sáng nay 9/1/2010, lũ giặc cỏ Đồng Tâm đã lộ rõ bản chất là những tên KHỦNG BỐ khi liều lĩnh sử dụng vũ khí nóng để bắn những người thực thi công vụ. Xem ảnh chụp màn hình từ trang FB phản động Nguyễn Trung Trực.

Theo một nguồn tin khả tín từ chính người dân Đồng Tâm cung cấp (chưa kiểm chứng), đã có những thiệt hại lớn không thể đong đếm. Tin từ cổng thông tin điện tử Bộ công an cho hay, đã có 3 chiến sĩ công an hi sinh.
Bằng cách chĩa súng bắn vào những người thực thi công vụ, Lê Đình Công và đám tay chân đã tự xếp mình vào hàng ngũ của những tên KHỦNG BỐ cần phải tiêu diệt và đẩy nhiều gia đình người khác vào cảnh vướng vòng lao lý. Nguy hiểm hơn, hành động của Lê Đình Công đã tạo ra một tiền lệ xấu và tạo cơ hội cho những kẻ chống phá nhà nước xuyên tạc vu cáo chính quyền.
Thông tin mới cập nhật vào giờ này cho hay, hầu hết những đối tượng trong nhóm khủng bố mang tên ĐỒNG THUẬN đã bị bắt giữ để điều tra. Hiện chưa có thông tin về việc đã bắt giữ được tên khủng bố đầu sỏ Lê Đình Công hay chưa. Nhưng theo một số trang phản động, thì Lê Đình Công và hạ bộ thân tín cực đoan vẫn đang cố thủ.
Dự đoán là trong sáng nay những tên khủng bố này sẽ bị bắt để điều tra, xử lý trước pháp luật
Trong một diễn biến khác, những kẻ chống phá nhà nước như Phạm Đoan Trang, Trịnh Bá Tư, Trịnh Bá Phương, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Văn Đài, Trung Nguyễn Mode, và đám cặn bã hoạt động trên các diễn đàn mạng xã hội đang lợi dụng vụ việc để vu cáo chính quyền, công an, quân đội đàn áp dân Đồng Tâm. Dù không có một minh chứng nào, nhưng giọng điệu của chúng đều giống nhau ở chỗ loan tin có vụ việc với luận điệu lừa đảo, rằng "Chính quyền VN đã nổ súng tấn công nhân dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, VN lúc 4 giờ sáng ngày 9/1/2020!".
Hiện giờ, nhiều người dân xã Đồng Tâm đã tích cực giúp đỡ lực lượng thực thi công vụ truy bắt các đối tượng cực đoan còn đang lẩn trốn.
@cuteo
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: