Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

DỰA DẪM CORONA CÁC ĐÀI QUỐC TẾ THI NHAU LÊN TIẾNG


Khổ thân con Virut Corona!!!
Kể ra nếu nó mang cuốc tịch Mẽo, Úc, Pháp hay Hồng Kong thì cũng được đám dân mạng VN thi nhau #Prayfor từ 30 tết đến hết rằm tháng giêng ai bảo mang cuốc tịch Trung Quốc làm gì cho ngta ra sức thêu dệt, thi nhau drama, trù cho thành đại dịch toàn cầu, rồi bọn văn nghệ sĩ nửa mùa, đám dâm chủ không não, lũ me Tây lông hùa nhau đòi đóng của biên giới với Trung Quốc thi nhau đả kích chính quyền!!!

Mỗi tháng Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc khoảng 4 tỷ Trump đấy, ờ đóng cửa đi rồi ra tết phía Quảng Trị sẽ bắt mỗi thầy/cô giáo, công chức ăn 6kg ớt để giải cứu cho nông dân, cay quá thì vào vùng Bình Thuận, Quy Nhơn giải cứu thanh long, dưa hấu ăn cho mát người, rồi bữa cơm luôn luôn có thịt (heo) vì giá rớt thảm hại do Trung Quốc nó đóng cửa khẩu Tân Thanh, Móng Cái.
Hàng nghìn bài báo đầy nước mắt sẽ ra sức thương cảm cho người nông dân Hưng Yên, Hải Dương năm nay nhãn, vải thiều được mùa mà mất giá..... Đám bán hàng onl mấy nay giật tin giả câu like hăng hái nhất sẽ vêu mồm nhất vì không nhập được hàng Quảng Trâu về để dán mác "nhà làm", du lịch cũng được năm sụt giảm vì không có khách....
Chưa chết vì Virut nhưng ngó chừng cũng ngắc nghẻo vì k có tiền tiêu rồi đó!!!
Hỡi ôi, biên giới mà chúng nó hò nhau đòi đóng cửa như cái Toilet nhà chúng nó vậy á!! Chính quyền tất nhiên đã và tiếp tục sẽ có hành động với sự tính toán hợp lí đối với dịch bệnh này.
Gì chứ đối phó với dịch bệnh xưa nay VN luôn làm rất tốt, cái đó thế giới người ta đã ghi nhận.
Thực ra, số người xôn xao trên mạng mấy nay về con Corona thực bụng lo lắng cho cộng đồng thì ít, mà muốn người Việt Nam phải dính bệnh, phải tử vong như đại dịch để chúng nó có dịp chửi Nhà nước, chửi Trung Quốc cho sướng mồm, để kích động làm loạn thì nhiều.
Chắc ở Việt Nam này chỉ chúng mày biết lo, còn Bộ chính trị, Chính phủ, Bộ y tế và các cơ quan ban ngành họ không lo, họ là người chính quyền nên mặc nhiên miễn dịch!!!??? Kích động ít thôi, để ăn tết cho ngon đi mấy con bò.
Đại dịch HIV AIDS mỗi năm lấy đi gần triệu người chết kìa mà chẳng thấy ai phòng chống gì hết nện nhau ầm ầm chẳng thấy phòng ngừa gì cả!
Cre: DTDC
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: