Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

NGUYỄN ĐÌNH THỤC - TẬN CÙNG CỦA TỘI ÁC

@Thảo Chi


Chốt lại vụ Đồng Tâm, 3 chiến sỹ hy sinh, kẻ cầm đầu là lão Kình bị bắn chết tại chỗ trong khi tay vẫn đang cầm lựu đạn. Tất cả những kẻ liên quan, đặc biệt là những kẻ chống đối của dòng họ Lê Đình đã bị tóm và thừa nhận tội ác của chúng ở cơ quan Công an. Bằng chứng về hành vi tội ác của lũ khủng bố ấy đã được thu thập đầy đủ, giờ chỉ chờ ngày ra tòa và kết án.

Nói đơn giản là vậy, nhưng phía sau đó là nỗi buồn, đau thương vô tận. Những chiến sỹ hy sinh giữa thời bình, hy sinh bởi những kẻ mà họ cho là dân mà thực chất là giặc đội lốt dân; là vợ mất chồng, con mất bố, bố mẹ mất con... Đau thương bao nhiêu lại càng hận lũ khủng bố dòng họ nhà Lê Đình Kình bấy nhiêu, hận cả những kẻ đã và đang cổ súy cho kẻ khủng bố, trong đó có cả người mang danh Đại biểu quốc hội, người mà không nói ra thì ai quan tâm đến vụ Đồng Tâm đều biết: Dương Trung Quốc và Lưu Bình Nhưỡng.

Lại càng đáng hận, đáng lên án hơn là những tên linh cẩu, mang danh Chúa, mang danh tôn giáo để kích động giáo dân, cổ súy cho hành động khủng bố, giết người dã man. Đó là Nguyễn Đình Thục, một con linh cẩu quản xứ Song Ngọc, giáo phận Vinh. Thục đã tổ chức cái gọi là "thánh lễ cầu nguyện" cho những tên khủng bố kia, mặc nhiên quy hết tội lỗi cho chính quyền. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên, Nguyễn Đình Thục có những hành động chống đối này, nhưng khi Thục lên tiếng cổ súy cho lão Kình và đồng bọn thì hành vi của Thục đã không còn đơn thuần là chống cộng như từ trước đến nay, mà đó là mù quáng, bất chấp tất cả để đạt được mục đích. Đó không còn là tôn giáo đơn thuần mà là lợi dụng tôn giáo để thực hiện tội ác; không phải là rao giảng lời Chúa mà là reo giắc tư tưởng cực đoan chống đối, tư tưởng khủng bố của con linh cẩu này.

Dẫu biết rằng tôn giáo là vấn đề nhạy cảm, đặc biệt là khi mà Mỹ và các nước phương Tây khác đang ngày ngày sử dụng vấn đề này để xuyên tạc đất nước ta vi phạm tự do tín ngưỡng tôn giáo, nhưng hành động này của Nguyễn Đình Thục không còn là tôn giáo như đã nói ở trên. Mong rằng lực lượng chức năng có biện pháp xử lý con linh cẩu này để làm trong sạch tôn giáo, để thực hiện tính nghiêm minh của pháp luật.

Đã đến lúc Nguyễn Đình Thục phải trả giá cho những tội ác hắn gây ra.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: