Thứ Ba, 21 tháng 1, 2020

CA SỸ THÁI THÙY LINH, ĐỪNG ĐỂ NGƯỜI ĐỜI NÓI CÂU: "XƯỚNG CA VÔ LOÀI"


Từ đầu những năm 2000, với giọng tenor cực hiếm của mình, Bằng Kiều dù còn rất trẻ đã trở thành một ca sỹ được nhiều người Việt trong nước và nước ngoài biết đến.
Tuy nhiên, năm 2003, trong 1 lần biểu diễn ở Mỹ, vì phát ngôn sai lệch và hành động thiếu cẩn trọng của mình, Bằng Kiều bị tước quyền công dân và danh hiệu nghệ sỹ và phải đến 7 năm sau, sau nhiều cố gắng, anh ta mới được quay trở lại Việt Nam biểu diễn và có cuộc sống như ngày hôm nay. Vụ việc Bằng Kiều đã để lại cho giới văn nghệ sỹ Vn bài học đắt giá về tính chính trị trong biểu diễn và khi là người của công chúng, không phải anh thích nói gì thì nói.

Nói chung, mấy anh chị nghệ sỹ, mà đơn cử như cô ca sỹ Thái Thuỳ Linh đây nếu không biết gì thì đừng nói chuyện chính trị. Bởi dù các anh chị hát hay đàn giỏi thì cũng chẳng thể làm thế trong vấn đề chính trị.
Đơn giản vì chính trị nó ngoắc nghéo, không đơn giản như hát đi hát lại một bài hát hay vài câu từ. Trong khi các anh chị là người của công chúng, một lời nói nó ảnh hưởng đến nhiều người. Nhiều ca sỹ đã mất nghiệp vì thích thể hiện vấn đề mình không biết. Nếu chưa có tấm gương hãy hỏi Bằng Kiều, Khánh Ly và mới đây là Phan Anh thì sẽ rõ.


Trong không khí cả nước đang đau buồn vì sự ra đi của 3 chiến sỹ công an mà mấy anh chị lại khóc than cho hung thủ thì tôi xin lạy các anh chị 1 lạy. Thế là các anh chị muốn tự đập bát cơm của mình rồi. Và xin báo trước cho cô ca sỹ Thái Thuỳ Linh một câu, nếu sau này đột nhiên Vtv và Vtc không bao giờ liên lạc, mời show thì đừng trách họ nhé, hãy tự trách bản thân mình.
@LDA
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: