Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

BÁC KÌNH BÁC LẠI LÀM GÌ THẾ NÀY

Đếch hiểu ông già này cố tình hay là bị kẻ khác xúi giục mà nói nữa.
Kình già và thảo khấu Đồng Tâm định rước voi về giày mà tổ à. Lá thư kêu gọi ngoại bang can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, kêu gọi ủng hộ hành vi ăn cắp, ăn cướp của đám giặc cỏ Đồng Tâm đã nói lên bản chất của Kình già và Đồng Thuận.

Đến giờ này anh em quân đội cứ thế mà thực thi nhiệm vụ quốc phòng an ninh.

Nhắn nhủ anh em làm thì làm cho chắc. Xây tường đến đâu thì lập biên bản hiện trường đến đó, có đại diện quân đội, chính quyền địa phương, người dân và những người có liên quan ký vào kèm theo bản ảnh.
Cả quân đội, chính quyền, công an đều phải quay lại từ đầu đến cuối với nhiều máy quay cùng lúc. Quay lại việc xây tường rào không chỉ để sau này có tư liệu kể lại lịch sử của đơn vị mà cái chính là để có cơ sở pháp lý vững chắc về quyền sở hữu đất đai theo pháp luật, để tự bảo vệ mình và đồng thời có cơ sở xử lý những kẻ quấy phá.

Đất thành phố đã giao cho quân đội, quân đội nên chịu trách nhiệm chính trong quản lý, bảo vệ.
Về những lùm xùm ở Đồng Tâm, Hà Nội đã rất tích cực trong tuyên truyền, nhưng anh em quân đội cũng nên có nhiều bài viết trên báo chí và ngay cả trên mạng xã hội về sự thật Đồng Tâm tuyên truyền cho người dân hiểu để tạo sự đồng thuận trong xã hội.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: