Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

NÓNG: THẢO KHẤU Ở ĐỒNG TÂM

Tổ Đồng Thuận đang tìm mọi cách ngăn cản Quân đội xây dựng bức tường xung quanh sân bay Miếu Môn bằng những trò bẩn thỉu.

Ngày hôm qua, 4.1.2020, khi đoạn tường sân bay Miếu Môn đến khi vực xã Đồng Tâm, Lê Đình Công và các đối tượng trong tổ Đồng Thuận đã tìm mọi cách ngăn cản. Chúng lập lều bạt tại khu vực đất đồng Sênh, bắc loa chửi bới cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ, đồng thời huy động người già, phụ nữ ra tụt quần nơi công cộng, rải chiếu nằm giữa đường quốc lộ để thu hút sự quan tâm của dư luận. Đêm qua, em trai ông Lê Đình Kình thậm chí còn cầm dao chém ông Nguyễn Văn Toán (một trong 14 hộ dân đã chấp nhận di dời khỏi sân bay Miếu Môn). Lực lượng quân đội đang tiến hành dùng loa vận động thuyết phục đám này tuy nhiên, bọn chúng liên tục dùng ngôn ngữ chợ búa, vô văn hoá đáp lại, công khai đe doạ tính mạng các chiến sỹ quân đội đang làm nhiệm vụ.


Những việc làm trên thực sự là vượt quá sức chịu đựng, là hành vi của đám thảo khấu, vô pháp vô thiên, chứ không thể nào là của người dân tôn trọng pháp luật.

Đề nghị quân chủng PKKQ cử vệ binh bảo vệ các khu vực, kiên quyết với bất cứ hành vi quá khích nào.

Lê Dung Anh
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: