Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

CHỐNG KHỦNG BỐ PHẢI DÙNG LUẬT CHỐNG KHỦNG BỐ

Gần đây, đám dân chủ hồ hởi chia sẻ phát biểu của luật sư phản động Hà Huy Sơn: "Luật pháp nào của loài người cho súng mang tận vào nhà dân để bắn chết dân mà không cần một bản án của Tòa?". 

Vậy Hà Huy Sơn là ai? Là luật sư có tư tưởng chống cộng cực đoan, từng tham gia bào chữa cho một số đối tượng phản động bị bắt vì các tội xâm phạm an ninh quốc gia. Chuyên môn của Sơn được thể hiện rõ rệt bằng hai chữ "toàn thua" khi mà các thân chủ mà Sơn nhận bào chữa đều đã nhận những bản án xứng đáng cho hành vi phạm tội của mình. 

Ngoài ra, anh chị có thể hình dung rằng, Sơn chính là luật sư chống cộng, nhưng lại bị chính những kẻ đồng môn chống cộng của mình ghét cay, ghét đăng, đăng đàn chửi trên mạng xã hội, chỉ trích Sơn là tay trong của Cộng sản làm xấu mặt hình ảnh dân chủ trong nước. Thể là anh chị đủ hiểu Sơn như thế nào rồi đấy. 

Ấy vậy mà phát ngôn của Sơn sau vụ Đồng Tâm lại được đám dân chủ nửa mùa trong nước chia sẻ, lan truyền đi như một cơ sở lý luận chống lại chính quyền. Thể khác gì đi thi mà nhìn bài thằng ngu. Nhỉ? 

Nhưng qua chuyện này mới thấy rõ được độ khốn nạn của đám dân chủ trong nước. Chúng lập lờ, bỏ qua những hành vi mang tính chất khủng bố của lão Kình và đồng bọn, mặc nhiên gọi những kẻ khủng bố là dân. 

Nói không ngoa, hành vi tẩm xăng giết người dã man, tàng trữ, sử dụng các loại chất cháy nổ, lựu đạn nhằm mục đích tấn công lực lượng chức năng có tổ chức, có kế hoạch của lão Kình và dòng họ nhà hắn ta được xếp ngang hàng với các hành vi của các tổ chức khủng bố khác trên thế giới như xả súng vào đám đông, đánh bom liều chết. 

Hành vi như vậy thì đừng nói Việt Nam (là quốc gia quản lý rất chặt chẽ về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ) mà ngay cả như Mỹ (nơi mà đám dân chủ đang tung hô về tự do dân chủ nhân quyền, được phép mua bán, sử dụng vũ khí) cũng ngay lập tức "tiền trảm hậu tấu". Đó là Luật Phòng chống khủng bố. 

Đến đây, ta lại thêm một lần nữa đặt dấu chấm hỏi về chuyên môn của Hà Huy Sơn. Luật sư mà không nắm rõ Luật thì bào chữa "toàn thua" là phải rồi. Hoặc phải có lý do gì đó giải thích về việc này chứ người bình thường không thể NGU như vậy được! 

Thảo Chi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: