Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

@Chung Nguyen

Vụ việc vốn rất đơn giản, đáng lẽ chả có gì phải cãi nhau, đau xót hay nhân danh gì gì thì cũng không thay đổi được các facts cứng, ấy thế mà cũng làm lòng người ly-tán thật khiến kẻ già này lấy làm khó hiểu.

Hành động của Ivan Kình và đồng bọn được coi là khủng bố, nó là khủng bố không phải là vì hành vi man rợn và sử dụng vũ khí nóng để giết người, mà nằm ở mục đích giết người như chính anh Kình đã tuyên bố: " Cần phải giết tầm vài thằng (công an) thì chúng nó mới sợ". Như vậy mục đích của Kình là gieo rắc nỗi sợ bằng biện pháp bạo lực, phù hợp 100% với định nghĩa về khủng bố của Quốc Liên Hội không cần tranh cãi nữa.

Anh Kình và đàn em cũng đã khủng bố 14 hộ dân nhận tiền đền bù đúng chính sách và rời đi, các anh chị cần biết 14 hộ dân này mới là đối tượng có liên quan tới đất ở sân bay đang xây chứ nhà con chode Kình già đéo có tấc đất nào ở khu vực xây dựng trong hàng rào cả.

Vì hành vi của Kình dài râu và đồng bọn đã được xác định là khủng bố, điều này dẫn đến vấn đề thứ 2: Tất cả các hỗ trợ tài chính cho Kình đều được coi là tài trợ khủng bố, danh sách này hiện đã được công khai tên từng cá nhân, tổ chức, kẻ già này nhớ không nhầm thì Việt Nam đã tham gia công ước chống khủng bố từ 2007, các anh chị cứ ốp luật vào mà làm, lôi mấy con mất nết đóng góp tiền bạc, vũ khí, vật liệu nổ lên và xét xử cùng với mấy thằng nghiện hiện đang trong đại lao, tội của chúng nó cũng không hề nhẹ hơn.

Ngoài ra cũng đừng để sót các cá nhân bảo trợ khủng bố bằng ngôn luận, đặc biệt là bọn kêu bằng nghị sĩ vì - dân. Cần phải gọi mấy thằng này lên, trói lại, đánh cho chúng nó rụng cả râu bạc ra, bắt để trần thân trên, lưng đeo roi mây, quỳ lết tới nhà 3 chiến sĩ tử trận để tạ tội, rồi lột mũ áo, tịch thu nhà nội thành đuổi về Đồng Tâm lo hương hỏa cho cụ Kình nốt phần đời còn lại.

Thế thôi ai về nhà nấy, ai xót thương Đồng Tâm cháy bỏng quá mà chung tiền hốt luôn hết mẹ cả đất Hatay cũ đi hộ luôn, thì người Hanoi càng mừng, chứ báu bở đéo gì, mà giành nhau????

Quả là:

"Tóc bạc phơ, chòm râu lất-phất,
Tay chai xăng, giành đất Đồng-Tâm
Đông Lào ai kẻ ngang tầm?
Trăm năm còn nhắc già gân tên Kình".
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: