Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

NGHÈO NGU DO DÂN TỘC HAY CHẾ ĐỘ???

Tộc vượn núi Annam lười ngu láo và lật lọng, họ nghèo dĩ nhiên do dân, đéo phải do bị cộng sản cai trị. 
thì có nhiều ý kiến cho rằng, Tộc Đức hay Triều tiên, khi đất nước bị chia đôi, thì nửa theo cộng sản nghèo đói hơn nửa theo bên tư bản.

Tây Đức và Hàn quốc dĩ nhiên giàu mạnh hơn nửa bên kia.
Cái này là rõ ràng, cả Đức, Triều tiên và VN, khi kết thúc chiến tranh, đều bị chia đôi, rõ ràng chưa đã.
Dân 2 miền có thể tự di chuyển sang miền mình muốn, ở VN, tại cảng haiphong, có 300 ngày để dân di tản, sau đông quá, xin thêm 90 ngày, tổng cộng 390 ngày, hơn 1 năm để người Bắc Kỳ vào nam hóa dân 9 nút. 
Sông bến hải chia đôi nước, và chia đôi cả ý thức hệ, lười, ngu láo sợ đéo dám vượt lũy tre mời ở lại, dân tư sản giàu có thèm tiền theo Pháp mời xuống tàu há mồm nam tiến. 
Có thể nói tất cả những tinh hoa của bắc kì trong những người di tản Nam tiến, dĩ nhiên bác duẩn cũng cài lũ mất nết trong đám này để đánh miền nam, dĩ nhiên đéo ai tin có tổng tuyển cử hết.

Cả Đức, Triều Tiên và VN đều như nhau, chia 2 nửa và 2 ý thức hệ.

Cái này trả lời cho câu hỏi, cùng 1 dòng máu đức, Triều và VN, thì nửa cộng sản nghèo hơn hẳn, hỏi đéo gì mà ngu vậy, so 1 nửa toàn cặn bã, với nửa kia toàn tinh hoa, thì bên tinh hoa giàu hơn đương nhiên, dĩ nhiên cộng với kinh tế thị trường đặc trưng tư bản để nửa kia bứt phá.

Đông đức chỉ kém so với Tây đức thôi nhé, chứ họ vẫn dẫn đầu khối đông âu luôn về cả trình, công nghệ lẫn kinh tế.
Và tộc Đức thần thánh nhận ra theo sản đéo ăn thua, bức tường bị giật sập.

Xong người Đức chưa, hi vọng anh chị hiểu tại sao nửa kia kém hơn, nhưng dân tộc họ vẫn là thượng đẳng, hay không /?

Giờ đến triều tiên, họ nghèo hơn Hàn quốc dĩ nhiên, nhưng nghèo là do họ bị cấm vận, vào thập niên 80, họ vẫn giàu hơn hàn quốc. 
và tộc người thần thánh đó dù bị cấm vận, vẫn sản xuất được đầu đạn hạt nhân, tàu ngầm, phôn khôn, và tên lửa vượt đại châu, chả nước đéo nào đói mà làm đc vũ khí hạt nhân hết, đó là công nghệ đỉnh của đỉnh. 
Tộc vượn núi ở đông lào hay chê triều tiên đói, đó là anh chị nghe 1 tai và tưởng vậy thôi, họ đéo đói và cái đéo gì họ cũng có. 
lêu lêu, vượn núi vẫn phải nhập tăm tre, đéo làm đc cái gì hê hê.

như vậy, 2 tộc người thần thánh triều tiên và đức, dù cộng sản cai trị, vẫn vững vàng tiến bước xoắn đéo gì.
Tộc trung hoa thần thánh thì đéo phải nói nhỉ, kinh tế họ là 1 trong top đứng đầu thế giới đủ nói họ thần thánh rồi, thực ra họ bá chủ thế giới cả ngàn năm rồi, trót bú phiện quá tay để người Anh chúng tôi đè đầu thôi, cơ mà họ đã lấy lại vị thế của họ và tăng trưởng như bão tố, và hehe ngạc nhiên chưa, nước họ là độc tài cộng sản cai trị đó. 
Ngược về Annam, chán đéo buồn nói luôn hehe, họ đã từ chối nến quân chủ lập hiến, cộng hòa đại nghị, cộng hòa tổng thống, những thứ mà nếu dân tử tế hiền lành thông minh chăm chỉ, phải chọn.
Cơ mà đéo, anh chị chọn cộng sản độc tài, cũng đéo tệ, y hệt 1 bản sao nhỏ của trung hoa, có điều anh chị lười với bố láo quá đéo giàu đc thôi. Lúc đéo nào cũng thích đuổi bọn tư bản nước ngoài đầu tư đi, đó là tư duy cộng sản.

Hỡi ôi ông đéo nào cũng muốn làm chủ, đéo ông nào thích làm quân, hở ra là tán phét đéo chịu làm, và luôn rình lật đổ, thì giàu thế đéo nào đc mà giàu, bê nguyên giàn lãnh đạo nhà trắng sang cai trị cũng đéo khá đc. 
Cộng sản nó cai trị cho là phúc rồi, nói ít thôi và làm đi, dcm nó đéo thèm cai trị nữa mới là họa đó.

Dân Libia đc độc tài Gadafi cai trị, thì sung sướng muôn phần đc miễn phi y tế giáo dục và thậm chí nhà, cắn phải cái bả dân - chủ từ đéo đâu về, giờ lanh tanh bành hết, với dân ngu, phải độc tài mới là chuẩn nhé.

Dân nào, chính quyền đó, chân lí này quá đơn giản đúng ko ??

( ảnh đéo liên quan : lính thuỷ Mỹ quốc trên tàu USS Bayfield đón chào dân bắc kì di tản 1954 )



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: