Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

SỰ HẢ HÊ TIẾC NUỐI SAU VỤ LÊ MỸ HẠNH BỊ ĐÁNH

Lê Mỹ Hạnh là ai thì đến giờ phút này, có lẽ đéo nói thì bà con đi lại trên cõi mạng cũng sõi cả rồi.


Thị là thành viên của tổ chức phản động con đường việt nam, là người chống cộng cực đoan, ỉa trên pháp luật.
Mới đây, chính thị và đồng bọn là những kẻ bất nhân đứng đằng sau vụ chặn quốc lộ, làm tê liệt tuyến giao thông huyết mạch của đất nước, chặn cả xe cứu thương đến khi người nhà phải quỳ xuống xin qua mới xong. Cũng chính thị cùng thành viên của tổ chức Việt Tân – Bạch Hồng Quyền cấu kết với những kẻ khốn nạn khoác áo linh mục giương cờ 3 que, ném đá vào lực lượng công an, đánh chiếm trụ sở công quyền. Nghĩ đến thị, đừng nói mấy anh giang hồ Sài Gòn, mà một người hiền lành, chất phát, thương yêu động vật như tôi còn muốn bổ vào NỆN chị vài cái cho bõ tức. Lưu ý: NỆN ở đây là đánh, đánh cho thị sml. Hehe.

May sao, trời không phụ lòng người, sau nhiều lần lôi tổ tông 18 đời nhà thị ra hỏi thăm cùng với lập đàn mong mỏi, vài ngày trước, sau khi đăng đàn trên facebook chửi cụ Hồ, cụ Duẩn, thậm chí thách thức dân Sài Gòn Gia Định khô máu thị đã bị một ANH HÙNG (ảnh tên Hùng thật chứ chẳng đùa, nghe đâu là Phan Hùng) nện cho ra bã, chỉ thiếu điều mang thai. 
Và rồi, thị kêu cứu‼! nhưng hỡi ôi! đáng nhẽ ra, thị phải vào Nghệ An, Hà Tĩnh cầu cứu đám linh mục mất nết đã câu kết với thị cùng với những con chiên ngu si đã bị thị dắt mũi làm liều. Hay cầu cứu xuyên quốc gia qua Cali đến bọn cờ vàng ba sọc. NHƯNG KHÔNG! thị lại kêu cứu công an – những người mà thị ngày đêm chửi rủa, thị kêu cứu pháp luật – cái mà thị coi thường, thị kêu cứu chính quyền – cái mà thị cùng đồng bọn ngày đêm muốn lật đổ. 
Dây thần kinh xấu hổ của thị đã đứt hay ung thư da mặt giai đoạn cuối làm da mặt thị dày sánh ngang tường thành phỏng?

Nhìn Hạnh bị đánh, tôi tin rất rất nhiều người như tôi hả hê, nhất là những người dân Nghệ An, Hà Tĩnh thật thà chất phát (not bọn chiên ngu đạo), những anh tài xế lái xe bị chặn lại ở trên đường quốc lộ, và còn cả người nhà của những người bị bệnh được chở trên xe cứu thương đã bị chặn lại hôm rồi.
Chỉ tiếc một điều, sự hả hê đó lại đến từ một cá nhân, một người có thể vì thế mà bị đưa vào vòng lao lý chứ không phải đến từ phía cơ quan chức năng, từ phía pháp luật!

CHUỐI HỘT
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: