Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Nóng: CÔNG AN NGHỆ AN ĐÃ TÓM ĐƯỢC HOÀNG ĐỨC BÌNH

Chị đã nói rồi, gieo nhân nào thì gặp quả nấy. Hiện Công an Nghệ An đã tóm được Hoàng Đức Bình là đối tượng Việt Tân, là kẻ đã sát cánh cùng Bạch Hông Quyền và số linh mục bất lương gây loạn tại Nghệ An và Hà Tĩnh. 
Linh mục Thục cùng số người lạ đang tụ tập mất TTATGT tại Ql1A đoạn đi qua xã Diễn An. Mời vào facebook để xem đang tường thuật trực tiếp. Tin tức cụ thể chị biên sau. 
** Bổ sung: Các cấp chính quyền Nghệ An cần tăng cường lục lượng, huy động các tổ chức quần chúng như Hội Cựu chiến binh, Phụ Nữ, Thanh niên...tham gia hỗ trợ lực lượng công an bắt tội phạm. Riêng đám linh mục phản động Nguyễn Đình Thục, anh em công an và người dân nên quay phim cẩn thận, từ nhiều góc quay, thu thập đủ chứng cứ, và quốc tế hóa vụ việc, tóm nốt. *** Cập nhật: Mới ngày 13/5, Hoàng Đức Bình còn khoe hình ảnh hắn chụp chung với Konrad Lax , bí thư thứ nhất phòng chính trị ĐSQ Đức tại Việt Nam. Giờ thì sau song sắt. Sau khi bị bắt, bước đầu đấu tranh tên Bình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, đó là tham gia tổ chức khủng bố Việt Tân móc nối với các linh mục cực đoan như Thục, Nam, Bình, Lai... để hiện âm mưu lật đổ chế độ. ... Hoan hô nhân dân Nghệ An, hoan hô công an Nghệ An.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: