Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

NHIỆT TÌNH + NGU DỐT= PHÁ HOẠI!

Bình thường, khi người ta tiếp nhận thông tin xong thì đến xử lý thông tin, sau nữa thì làm gì thì làm, đằng này, Nhật Kí Yêu Nước cùng cộng đồng cờ vàng sau khi tiếp nhận thì à thì là…thì là… đến thẳng luôn giai đoạn thích làm gì thì làm.
Giống như vừa rồi, từ đâu có cái clip xả thải trên mạng, các nhà dân chủ, các con bò vàng cùng với trang fanpage Nhật Kí Yêu Nước ngay lập tức hô hào Formosa tiếp tục xả thải. Cuối cùng mới hớ ra là éo phải. Đèo mịa, các cụ nói rồi, nhiệt tình + ngu dốt thì chỉ có thành phá hoại. Câu này mà phán cho lũ bò vàng, lũ dâm trụ bờ hồ thì cấm có sai.


Nhưng cũng phải khen đám này đúng là nhanh nhẹn, thậm chí là âm thầm nhanh nhẹn. Cái clip góp phần lớn trong việc gây xôn xao cộng đồng mạng ấy đêm qua đã được xóa một cách âm thầm, lặng lẽ và không thể nào nhanh hơn. Trước đó còn mõm to khẳng định chắc chắn là Formosa, qua một đêm lặn mất tăm không để lại dấu tích, không có một lời xin lỗi đoàng hoàng vì đã chém gió văng mạng. Thế hóa ra, cái chắc chắn của đám dân chủ, cộng đồng bò vàng là đéo cần biết đúng sai, cứ đăng cái đã, đúng thì tiếp tục mõm to, còn sai thi quang minh chính đại mà gỡ xuống trong đêm à? đkm hehe
Sáng nay đọc báo, thấy cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hà Tĩnh đang vào cuộc, xác minh đối tượng tung tin gây dư luận xấu trong mấy ngày qua. Thiết nghĩ, Hà Tĩnh lần này phải làm thật ra trò vào, mạnh tay vào, tất nhiên không hốt hết được cả đám trong một mẻ thì cũng phải cho chúng thấy được cứ phá hoại đi rồi kiểu gì cũng đến lượt. Hà Tĩnh còn phải tập trung vào việc phát triển kinh tế chứ không hơi đâu mà suốt ngày ngồi đau đầu với lũ này.

CHUỐI HỘT
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: