Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

NGHỆ THUẬT ĂN VẠ CỦA CÁC NHÀ DÂN CHỦ

Lê Thị Công Nhân – từng nổi tiếng là một nhà dân chủ có tài chửi và ăn vạ có tiếng. Nhớ có lần ả đứng trước đồn công an chửi bới, bị một bà oánh cho, thế là ả hô hoán lên rằng công an đánh người, hô to và rõng rạc lắm hehe. Ấy thế mà cuối cùng hớ ra là đó là bà bán nước, mụ Công Nhân này hôm nào cũng đến đấy chửi bới, quấy rối làm ảnh hưởng đến việc buôn bán của bà cụ nên lâu ngày cụ mới oánh cho.


Nữa là Lã Việt Dũng, đàn ông nhưng tài ăn vạ phải nói là nhiều chị em phụ nữ phải ngã mũ chào thua, đặc biệt là da mặt dày hơn tường thành. Có lần đến nhà bạn gái chơi, cũng thái độ xấc xược, cùng với bản chất côn đồ láo toét nên bị bố bạn gái đánh cho chảy máu đầu, máu mũi. Việc này sau đó ngay cả các nhà dân chủ chơi với Dũng còn xác nhận. Tuy nhiên với một lòng hướng về dân chủ, nhân quyền, bảo vệ công lý, Dũng ngay lập tức chụp ảnh máu me của mình đăng lên trang cá nhân với dòng status rất “so deep”: “Công an Cộng sản đánh người”. Hành động này của Dũng đến những nhà dân chủ còn phải vừa dơ tay ủng hộ vừa phải bịt miệng cho đỡ buồn cười hehe

Chẳng nói đâu xa, mấy ngày vừa qua, nhân dịp kỉ niệm 64 chiến sĩ hy sinh trong trận hải chiến Gạc Ma, các nhà dân chủ ngay lập tức kêu gọi đồng bọn xuống đường kỉ niệm. Cùng với đó là những bài viết, những lời lẽ kích động, nói xấu, xuyên tạc về sự kiện này. Và đương nhiên, không thể thiếu được những hình ảnh máu me đầy người, máu chảy từ đầu xuống ngực, nhất là các chị em… :D . Mà nổi bật nhất là Dũng Phi Hổ và Đỗ Thanh Vân, những nhà dân chủ mới nổi, có tài diễn xuất rất sâu.
Ví dụ đến đấy thôi, giờ vào vấn đề chính này.
Thứ nhất, từ xưa đến nay, các nhà dân chủ Việt đa phần đều có biệt tài ăn vạ như vậy, à phải nói là để làm được dân chủ phải có tài ăn vạ và chửi đổng. Có khi ra đường vấp phải hòn đá cũng lên mạng chửi cộng sản, chửi đảng, chửi chế độ tại sao lại để cho hòn đá nằm đấy. Một vài ví dụ sơ qua về việc ăn vạ của các nhà dân chủ như trên cũng phần nào hiểu được bản chất của chúng rồi. 
À đấy, nói mới nhớ, có khi nào chúng nó bất lực trong quan hệ cũng đổ lỗi cho chế độ không nhỉ? :D :D
Thứ hai, ở cái thời buổi này, thời buổi mà con đường nhanh nhất là con đường đi lên mạng xã hội. Máy tính, điện thoại, mà lại toàn là sờ-mát-phôn nữa chứ. Đụng cái là Live-sờ trym cho bàn dân thiên hạ thấy. Ấy vậy mà bao nhiều lần các nhà dân chủ “bị công an đánh” chưa lần nào có hình ảnh xác thực, cụ thể. Chỉ thấy mỗi cảnh hậu trường, nghĩa là chỉ thấy lên hình mặt đấy máu me. Mà thử hỏi, nếu công an đánh thật, với bản tính kền kền của mình, các nhà dân chủ không chụp lại với tốc độ ánh sáng mới là lạ. Ấy thế mà chẳng thấy gì? Hay là các nhà dân chủ bỗng dưng thương công an, sợ nếu chụp lại sẽ làm mất hình ảnh người công an cách mệnh hehe. 
Thứ ba, mọi người thử nghĩ xem, công an là lực lượng vũ trang, chẳng may cái kỉ luật như chơi, lại thêm cái kiểu ăn vạ có tiếng của nhà dân chủ Việt thì nói thật, công an họ chẳng dại gì mà đụng tay đụng chân với lũ này, chỉ tổ thiệt thân.
Thế nên đúc kết lại, các nhà dân chủ vẫn chỉ được cái tên hào nhoáng nhưng thực chất lại là tập hợp lũ kền kền, có tài ăn vạ, chửi đổng với nhau cả thôi. Đó cũng là lý do tại sao, dù được sự hậu thuẫn đắc lực về vật chất lẫn pháp lý từ nước ngoài nhưng phong trào dân chủ Việt chưa bao giờ phát triển được. Cũng đúng thôi, dùng lừa dối lừa người sao có được lòng người.
R.I.P các nhà dân chủ Việt.

Trăng 16
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: