Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

NGHỆ AN: LẠI XUẤT HIỆN CON QUỶ KHOÁC ÁO CHOÀNG ĐEN VỚI TÂM ĐỊA THẬT ÁC ÔN, GIAN XẢO

@Nguyễn Thị Lý

Linh mục Nguyễn Văn Hùng - quản xứ Xuân An (Quỳnh Xuân, TX. Hoàng Mai) đang lợi dụng việc Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ án đặc biệt nghiêm trọng tại Đồng Tâm, Hà Nội đang thu hút dư luận cả nước dõi theo để xuyên tạc, kích động, chống phá, điều chúng ta không thể chấp nhận ở đây, chính linh mục Hùng đã gọi quan toà và lực lượng công an là tội phạm và xúc phạm họ là súc vật. Ngược lại Linh mục Hùng gọi những tên tội phạm khủng bố giết người man rợ là dân lành.


Ông ta đang được hưởng thụ phúc phận của Đảng Cộng Sản là được sống trong hòa bình, được ăn no mặc đẹp, được bảo vệ bởi pháp luật, được tự do tín ngưỡng, tự do ngôn luận... nhưng vẫn gồng gân trào tiết lên sỉ vả chế độ, chính quyền. Thử hỏi, ông có xứng đáng làm 1 người dẫn đạo cho ngàn vạn con chiên không?

Trước đó, ngày 05/8/2020, linh mục Nguyễn Huy Hùng cũng đã đăng tải thông tin xuyên tạc, gây hoang mang dư luận trên tài khoản facebook “Huy Hung” với tiêu đề “Khẩu trang tái chế nhập lậu từ Trung Quốc vào Việt Nam nghi có chứa covid. Bà con cẩn thận khi mua” Kèm theo là hình ảnh 4 bức ảnh người dân khu vực biên giới cõng thùng hàng đóng bằng bìa cát tông có in hình chữ Trung Quốc và 01 ảnh chụp các khẩu trang được xếp lớp để trong kho....". Thực chất những bức hình này là ảnh minh hoạ trong 1 bài báo "Trắng trợn vượt biên trái phép, ngang nhiên cõng hàng lậu" đăng ngày 25/1/2019 trên báo Lao động: https://laodong.vn/kinh-te/trang-tron-vuot-bien-trai-phep-ngang-nhien-cong-hang-lau-652197.ldo

Với những hành vi xuyên tạc, kích động, nói xấu Đảng, Nhà nước như vậy, linh mục Nguyễn Văn Hùng tự biến mình thành những tên rận cỏ không xứng đáng là con người lương thiện chưa nói xứng đáng là linh mục. Đề nghị cơ quan chức năng thu nhập chứng cứ để xem xét, xử lý.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: